รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

จานนีส ก็แบกไม่ไหว กรีซ พ่าย สหรัฐฯ บาสชิงแชมป์โลก

กีฬาอื่นๆ   |   September 9, 2019

จานนีส ก็แบกไม่ไหว กรีซ พ่าย สหรัฐฯ บาสชิงแชมป์โลก

จานนีส อันเทโทคุมโป้ เจองานหนักเมื่อต้องพาทีมชาติกรีซ เจอกับ มหาอำนาจบาสอย่างสหรัฐ อเมริกา หลังจากเจอรุมกินโต๊ะจนเล่นไม่ออกทำเพียง 15 แต้มก่อนจะพ่าย สหรัฐอเมริกา 53-69 คะแนน

ทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาใกล้จะกรุยทางเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนัลของศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ที่ประเทศจีนหลังเกมสยบ กรีซ ของ จานนีส อันเทโทคุมโป้ เอ็มวีพีเอ็นบีเอจาก มิลวอกี้ บัคส์ ง่ายเกินคาดด้วยสกอร์ 69-53 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก’ยะฮู สปอร์ตส์’

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดจาก บอสตัน เซลติกส์ สกอร์ 15 คะแนนมากสุดของทัพยัดห่วงมะกันเท่ากับ อันเทโทคุมโป้ ซึ่งมีอีก 13 รีบาวน์ด ขณะที่ โดโนแวน มิตเชลล์ ฉลองวันเกิดอายุครบ 23 ปีด้วยการทำ 10 คะแนน

วอลเกอร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “เราเล่นกันได้ดี เรามีแผนการเล่นที่ยอดเยี่ยมและเราติดอยู่กับมันและเราสามารถออกมาด้วยชัยชนะครั้งใหญ่”

อันเทโทคุมโป้ พักตลอดช่วงควอเตอร์สุดท้ายหลังเกมขาดเนื่องจากสตาฟฟ์โค้ชกรีซต้องการพักฟอร์เวิร์ดดาวดังจาก บัคส์ เพื่อเก็บไว้สำหรับความพยายามครั้งสุดท้ายในการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัลในการพบกับ สาธารณรัฐเช็ก วันจันทร์นี้

ทัพยัดห่วงมะกันคว้าชัยชนะ 57 เกมติดต่อกันในทัวร์นาเมนต์ระดับชาติกับผู้เล่นจากเอ็นบีเอ นับตั้งแต่การลงชิงอันดับ 3 ของศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ ปี 2006 หลังพลิกล็อกตกรอบรองชนะเลิศจากการปราชัยต่อ กรีซ 95-101

เกร็กก์ โพโพวิช โค้ชทีมบาสเกตบอลสหรัฐเผย “มันเป็นการทดสอบที่ดีสำหรับเรา และมันช่วยให้เราดีขึ้น นั่นคือเป้าหมายของเรา เพื่อทำให้ดีขึ้นในทุกๆเกม” ซึ่งทีมยัดห่วงมะกันจะการันตีตั๋วรอบควอเตอร์ไฟนัลทันทีที่เอาชนะ บราซิล ในวันจันทร์

โพโพวิช โค้ชยัดห่วงมะกันวางแผนให้ แฮร์ริสัน บาร์นส์ เป็นตัวตามประกบ อันเทโทคุมโป้ สลับกับ คริส มิดเดิลตัน, เจย์เลน บราวน์, มาร์คัส สมาร์ท และ ไมลส์ เทอร์เนอร์ จนเอ็มวีพีเอ็นบีเอจาก บัคส์ แทบจะคายพิษสงไม่ออกและแสดงอารมณ์หงุดหงิดออกมาชัดเจน

สมาร์ท กล่าวถึงการสร้างความลำบากในการเล่นให้จานนีส เราแค่ต้องการทำให้มันยากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับเขา (อันเทโทคุมโป้) และผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก