รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Markelle Fultz Philadelpia 76ers

กีฬาอื่นๆ   |   November 28, 2018

ซิ๊กเซอร์ส เตรียมส่ง ฟัลท์ซ รักษาไหล่ที่นิวยอร์ก

ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ทีมชั้นนำจากศึก NBA สายตะวันออก เตรียมตัวส่งการ์ด ดราฟเบอร์ 1 ปี 2017 อย่าง มาร์เคลล์ ฟัลท์ซ เข้าตรวจร่างกายบริเวณหัวไหล่ ณ มหานครนิวยอร์ก ในวันพุธนี้ จากนั้นรอฟังผลการตรวจก่อนตัดสินใจอีกครั้งสัปดาห์หน้าว่าจะเก็บ ฟัลท์ซ ไว้กับทีม หรือเทรดออกไป เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหามาตลอดตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่หลังจากมอเตอร์ไซค์ล้ม

รายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าทางผู้จัดการส่วนตัวของดราฟท์เบอร์ 1 ปี 2017 ยื่นเรื่องให้ต้นสังกัดพักซ้อมผู้เล่นหนุ่ม แล้วพิจารณาส่ง ฟัลท์ซ ไปตรวจอย่างละเอียดที่หัวไหล่จะได้รักษาอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เจ้าตัวกลับมามีฟอร์มการเล่นเหมือนเดิม เหมือนสมัยเล่นมหาวิทยาลัยที่โชว์ฝีไม้ลายมือสุดแซ่บจนหลายๆ ทีมแย่งกันให้ควั่กตอนดราฟ

จุดเริ่มต้นของดราม่าเรื่องนี้เพราะเจ้าหนุ่มวัย 20 ปี หลังจากล้มมอเตอร์ไซค์ ก็เกิดอาการลืมท่ายิง ถือเป็นโรคชนิดนึงในวงการบาสเก็ตบอล เล่นไม่ออกทั้งการเลี้ยงบอล, ไดรฟ์หาห่วงหรือจัมพ์ ชู้ต จนทีมต้องดร็อปลงไปเหลือบทบาทมือ 3 ของทีม ทำใหเจ้าตัวออกอาการน้อยใจ และพยายาหาทางเทรดตัวเองไปทีมอื่น ซึ่งมี คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แชมป์ NBA
ปี 2015 ให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้ ทว่าทางเอเจนต์อ้างเรื่องอาการบาดเจ็บ พร้อมเรียกร้องตรวจละเอียดเพื่อเคลียร์ข่าว

ถึงตรงนี้ฝ่ายบริหาร ฟิลาเดลเฟีย 76 เซอร์ส กำลังชั่งใจเรื่องความเปลี่ยนแปลงการ์ดแบ็คอัพต่อจาก เบน ซิมมอนส์ ว่าจะทู่ซี้ใช้งาน ฟัลท์ซ หรือผลักดัน ที.เจ. แม็คคอร์แนลล์ ที่จ้างถูกกว่าแถมไม่มีปัญหาอาการเจ็บ ทั้งนี้ดันมีข้อเสนอขอเทรดเข้ามาให้พิจารณาจึงต้องคิดหน้า คิดหลังให้ดี ซึ่งว่ากันตามตำแหน่งที.เจ. แม็คคอร์แนลล์ หน้าที่แทน ฟัลท์ซ ได้อย่างดี ทำให้
ดราฟเบอร์ 1 ปี 2017 กลายเป็นเหมือนส่วนเกินของทีมอยู่ในตอนนี้