รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   March 16, 2022

เดรย์มอนด์ โวเป็นตัวเต็งคว้าผู้เล่นเกมรับแห่งปี

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พยายามให้สัมภาษณ์ล็อบบี้คะแนนโหวตจากสื่อฯต่อรางวัล ผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี ว่าต่อให้เขาหายหน้าไปกว่า 2 เดือน แต่ก็ยังไม่มีใครฟอร์มเด่นจนลุ้นขึ้นมาเบียด ตามรายงานจาก Dafabet

กรีน เพิ่งฟื้นเจ็บหลังกลับมาแข่งเคาะสนิมวานนี้เกมที่ วอร์ริเออร์ส ปราบ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 126-112 คะแนน โดยเริ่มจากสำรอง 20 นาทีทำ 6 แต้ม, 7 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์และหนึ่งสตีล 

ซึ่งหลังจบเกมที่ เชส เซนเตอร์ ทางฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีก็เชื่อว่าเขาภาษีดีกว่าใครในการแย่งตำแหน่งผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 

“ผมไม่ทราบว่าคนอื่นๆของลีกมีใครถูกจับตามองอีกบ้าง แต่ส่วนตัวไม่เห็นใครเต็งจ๋ากับตำแหน่งผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี” การเปิดปากกับ ‘เอ็นบีซี สปอร์ตส์’

“เว้นเสียแต่ว่าจะไปมองประเด็น – หมอนั่นสักคนเล่นจำนวนมากเกม แล้วทีมของเขาก็สร้างผลงานดี” 

“เมื่อมองไปทั้งลีกผมเห็นว่า ไมเคิ่ล บริดจ์ส คือหนึ่งในคนที่เล่นเกมป้องกันได้ดี และ จาเรน แจ็คสัน Jr.ก็น่าสนใจ” 

“เพียงแค่ไม่คิดว่ามีใครเล่นสม่ำเสมอสุด เรื่องนั้นน่าจะเห็นตรงกัน แล้วผมมองว่าการสร้างผลงานเข้มข้นไปกว่า 34 เกทของตัวเองก่อนนั้นคงเพียงพอ” 

ดาฟาเบท รายงานว่า เดรย์มอนด์ เต็มที่จะแข่งให้ วอร์ริเออร์ส ฤดูกาลนี้ 48 นัด โดยประวัติที่ผ่านมาผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีที่ผ่านมาลงแข่งน้อยเกมสุดคือ รูดี้ โกแบร์ 56 นัดฤดูกาล 2017-18