รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   August 8, 2022

เททั่ม รับไม่สามารถคอนโทรลข่าวเทรดได้

เจย์สัน เททั่ม ยืนยันว่าเขาจะควบคุมเฉพาะสิ่งที่สามารถควบคุมได้เท่านั้นหลังมีข่าวลือเรื่องเทรดผู้เล่นของ บอสตัน เซลติกส์ ตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติกส์ เปิดใจถึงข่าวลือการเทรดผู้เล่นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยยืนยันว่าเขาได้เพียงการควบคุมในสิ่งที่สามารถควบคุมได้เท่านั้น ส่วนข่าวลือต่างๆนานาคงต้องปล่อยไปตามกระแส จากการเปิดเผยกับ จัสติน ควินน์ ผู้สื่อข่าวของ เซลติกส์ ไวร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เซลติกส์ ตกเป็นข่าวลือมาตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ทั้งเรื่องการเทรด เจย์เลน บราวน์ หรือ มาร์คัส สมาร์ท ร่วมกับ เดอร์ริค ไวท์, โรเบิร์ต วิลเลียมส์ และผู้เล่นคนอื่นๆที่ถูกกล่าวถึง ในขณะที่ฟร้อนท์ออฟฟิศกำลังถกเถียงกันว่าจะยึดติดกับขุมกำลังชุดปัจจุบันหรือทุ่มสุดตัวเพื่อเทรด เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังมาจาก บรู้กลิน เน็ตส์ ซึ่ง เทย์ทั่ม ยืนยันว่าเขาจะควบคุมเฉพาะสิ่งที่เขาสามารถควบคุมได้เท่านั้น

‘นั่นคือโลกที่เราใช้ชีวิตอยู่ใช่ไหม? มันมาจากแหล่งที่ไม่ระบุชื่อเสมอ แต่มันมักจะทำให้ อีเอสพีเอ็น หรือ ทวิตเตอร์ หรืออะไรก็ตาม และทุกคนเห็นมัน ดังนั้นคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจริงและอะไรเท็จ แต่มันจะทำให้ผู้คนพูดถึงเรื่องนี้และผมเดาว่านั่นคือความคิด’

‘พวกเขาได้สิ่งที่พวกเขาต้องการจากข้อตกลงเพื่อให้ผู้คนพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้และคาดเดา หากคุณใส่ใจทุกสิ่งที่คุณเห็นใน ทวิตเตอร์ หรือทีวี คุณจะทำให้ตัวเองเป็นบ้า ผมคิดว่านั่นเป็นเพียงบางอย่างที่คุณต้องเรียนรู้เพื่อรักษาสติและความสงบของคุณเอง พวกเขาจะพูดอะไรก็ได้ และบางส่วนอาจเป็นจริง และยังมีสิ่งอื่นที่ไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริงได้’ ‘แต่แฟนๆทั่วไปที่บ้านไม่รู้ถึงความแตกต่าง และพวกเขาอาจจะเชื่อในสิ่งที่พวกเขาเห็น และมันไม่ได้ช่วยให้ผู้คนในรายการทอล์คโชว์กีฬาพูดถึงเรื่องนี้ทุกวัน และเราไม่รู้ว่าใครเป็นคนพูดเกี่ยวกับมัน ดังนั้นแค่เพียงควบคุมในสิ่งที่คุณสามารถควบคุมได้ นั่นคือสิ่งที่ผมจะอยู่ด้วยเสมอ’ เททั่ม กล่าวผ่าน ดาฟาเบท