รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   September 13, 2023

ซูเนสส์ มอง แมดดิสัน แจ่มกว่า เบลลิงแฮม

แกรม ซูเนสส์ ตำนานมิดฟิลด์ฮาร์ดแมนหงส์แดง ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า สำหรับเขาแล้ว เจมส์ แมดดิสัน เป็นนักเตะที่ครบเครื่อง และเก่งกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม แต่กลับถูก แกเร็ธ เซาท์เกธ ให้ทีมชาติอังกฤษเสมอ ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากที่ อังกฤษ เอาชนะ สกอตแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องไป 3-1 และทางด้าน จู๊ด เบลลิงแฮม ก็โชว์ฟอร์มได้ดี แถมยังยิงประตูได้ด้วยนั้น ทางด้านของ แกรม ซูเนสส์ ที่รับบทเป็นกูรุฟุตบอลก็มองว่า เจมส์ แมดดิสัน เป็นแข้งที่ดีมาก น่าจะได้รับโอกาสบ้าง
แกรม ซูเนสส์ กล่าวว่า “แน่นอน ผมเป็นแฟนตัวยงของ เจมส์ แมดดิสัน เลยล่ะ และผมคิดว่าทีมชาติอังกฤษชุดนี้น่าจะยังมีที่ว่างมากพอสำหรับเขา ในการที่จะได้ลงสนามไปเล่นคู่กับ จู๊ด เบลลิงแฮม”
“หลายปีก่อนอังกฤษเคยมีทีมที่เต็มไปด้วยกองกลางฝีเท้าดีทั้ง พอล สโคลส์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด หรือว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งจัดได้ว่าเป็นโกลเด้น เจเนอเรชั่น อย่างแท้จริง และแน่นอนว่าชุดนี้ก็ไม่ต่างกันเลย พวกเขามีสิทธิ์คว้าแชมป์ได้เลยล่ะ”
“อีกอย่างที่ผมจะบอกคือถ้าคุณลองดูตัวเลขสถิติต่าง ๆ ของ แมดดิสัน ทั้งการทำประตูหรือว่าการสร้างโอกาสทำประตู คุณเปรียบเทียบเขากับ เบลลิงแฮม ได้เลย แล้วคุณจะรู้ว่าเขาเก่งกว่ามาก โดยเฉพาะโอกาสสร้างสรรค์การทำประตู แต่ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกท ก็ยังเลือก จู๊ด เพราะเขาเล่นให้ เรอัล มาดริด”
ดาฟาเบท รายงานว่า เจมส์ แมดดิสัน ถือว่าโชว์ฟอร์มช่วย สเปอร์ส ได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขามีส่วนอย่างมากที่ดีของทีมไก่เดือยทอง หลังผ่านมา 4 เกมอยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก