รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   August 31, 2023

นูนเญซ ชี้ฟอร์มดีเพราะ บิเอลซ่า ให้คำแนะนำ

ดาร์วิน นูนเญซ ออกมาเปิดใจว่า คำปรึกษาจากอดีตกุนซือ ลีดส์ อย่าง มาร์เซลโล่ บิเอลซ่า ที่ปัจจุบันเป็นนายใหญ่ทีมชาติอุรุกวัย มีส่วนสำคัญที่ทำให้เขาสร้างผลงานสุดยอดให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยผลบอลสด 2-1 ตามรายงานจาก Dafabet
เกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล โดนนำไปก่อน แถมต้องมาเสีย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค จากใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ทว่าในช่วงท้ายเกม ดาร์วิน นูนเญซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองก็สามารถสร้างปาฏิหาริย์ด้วยการยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีม หงส์แดง พลิกแซงเก็บ 3 แต้มไปแบบสุดดราม่า
ดาวเตะวัย 24 ปี เปิดเผยว่า การสนทนาล่าสุดกับ มาร์เซลโล่ บิเอลซ่า มีความหมายกับเขาสุด ๆ “บิเอลซ่า ชี้ให้ผมเห็นบางสิ่งที่ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมหวังว่าจะได้พบเขาในสัปดาห์หน้า และทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม”
“บางสิ่งที่เขาคิดว่าดีกว่า เช่น เมื่อฝั่งตรงข้ามลงไปรับลึก เขาไม่ให้ผมวิ่งไปอยู่หน้าเซ็นเตอร์แบ็ก แต่ให้ไปอยู่ข้างหลังแทน เพราะจะทำให้คู่แข่งเสียตำแหน่ง ซึ่งมันเป็นการพูดคุยที่ดีมาก ๆ เขากำลังสร้างสิ่งใหม่กับทีมชาติ และผมหวังว่ามันจะเป็นไปด้วยดี”
“นาทีที่ผมได้โอกาสลงเล่น ผมพยายามทำให้ดีที่สุดอยู่เสมอ เมื่อผมต้องอยู่บนม้านั่งสำรอง ผมใช้ความโกรธมาเป็นพลังบวก เพราะผมอยากพิสูจน์ตัวเองให้เห็นอยู่เสมอ”
“และกอดจาก คล็อปป์ หลังจบเกมก็แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างเรา ผมมีความสุขมากสำหรับช่วงเวลาที่ตัวเองได้ทำในสนาม และผมจะเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอเมื่อโอกาสมาถึง” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท