รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   June 26, 2023

ยูเวนตุส ยันค่าตัว เคียซ่า ต้อง 52 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมลุ้นคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพเป็นรายที่สองของช่วงปิดซีซั่นนี้ โดยมีรายงานข่าวว่า หงส์แดง ได้เดินหน้าติดต่อไปยัง ไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส เพื่อสอบถามเงื่อนไขในการซื้อตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวแก่งทีมชาติอิตาลี ตามรายงานจาก Dafabet
รายงานข่าวจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อยักษ์ใหญ่ในอิตาลีเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 ระบุว่าหลังจากเคยปรากฏเป็นข่าวเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อหา ยูเวนตุส อย่างจริงจังแล้ว และได้ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ให้ ยูเว่ พิจารณา ในการแลกตัว เคียซ่า ซึ่งข้อเสนอนี้ถูกปฏิเสธไปเรียบร้อย
อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส ไม่ได้ปิดประตูสำหรับการเจรจาในครั้งต่อไปและหาก ลิเวอร์พูล ยอมควักเงินเพิ่มเป็น 52 ล้านปอนด์ ก็น่าจะมีโอกาสสูงที่จะได้ตัวปีกรายนี้ไปร่วมทีม
ทั้งนี้ แม้จะยังมีทีมใหญ่อย่าง แมนยู กับ บาเยิร์น ที่ได้จับตาดูสถานการณ์ของ คิเอซ่า อยู่ด้วยแต่จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังคงเป็นทีมที่มีท่าทีชัดเจนที่สุด และมีโอกาสมากที่สุด
ดาฟาเบท รายงานว่า สำหรับ เคียซ่า ย้ายจาก ฟิออเราตินา มาร่วมทีม ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 2020 และเป็นคีย์แมนของทีมมาตลอด แต่ด้วยปัญหานอกสนามทำให้ ยูเว่ อาจจะต้องจำใจปล่อยผู้เล่นคนสำคัญหลาย ๆ คนออกจากทีม