รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   June 7, 2024

ลาปอร์ต้า แซะ เรอัล คว้า เอ็มบั๊ปเป้

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มุ่งเป้าเหน็บแนมคู่รักคู่แค้นอย่าง เรอัล มาดริด เรื่องการย้ายทีมของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวดัง ทีมชาติฝรั่งเศส ตามรายงานจาก Dafabet
การย้ายของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปยัง เรอัล มาดริด ได้รับการยืนยันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะวัย 25 ปีปิดฉากช่วงเวลา 6 ปีกับ เปแอสเช ย้ายไปร่วมทัพกับทีมแชมป์แห่ง ลา ลีกา ด้วยสัญญา 5 ปี
ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส จะได้รับค่าเหนื่อยจาก ราชันชุดขาว เกือบ 13 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล และ 128 ล้านปอนด์เป็นโบนัสพิเศษในการเซ็นสัญญาที่จะจ่ายตลอดภายในระยะเวลา 5 ปี
ซึ่งทาง โจน ลาปอร์ต้า ยอมรับว่าการคว้าตัวผู้เล่นระดับโลกของ มาดริด ไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ บาร์ซ่า แต่ยืนยันว่าจะไม่หน้ามืดทุ่มเงินมหาศาลเสริมทัพแข้งใหม่แบบนั้นแน่นอน “ในฐานะแฟนบแล บาร์เซโลน่า นี่ไม่ใช่ข่าวดีที่จะได้เห็น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ เรอัล มาดริด”
“แต่พูดกันตามตรง ผมชอบแนวทางของเรามากกว่า ที่เราไว้วางใจโครงการที่มีผู้เล่นเป็นผลิตจากอะคาเดมี่สโมสรอย่าง ลา มาเซีย ผมเคารพคู่แข่งของเรานะ แต่ผมต้องรักษาปรัชญาของเราเอาไว้”
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนแนวทางของ เรอัล มาดริด จะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จมากกว่า บาร์เซโลน่า ในช่วงหลังมา โดย มาดริด จบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยคะแนนเหนือบาร์เซโลน่า 10 แต้มในตารางบอล ลา ลีกา ก่อนที่จะชูถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 15 ทำลายสถิติสูงสุด ตามรายงานจาก ดาฟาเบท