รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   September 5, 2023

อัล อิตติฮัด ยื่น 215 ล้านปอนด์ พร้อมออปชั่นสุดอลัง

สื่อในประเทศอังกฤษ มีรายงานออกมาว่า อัล อิตติฮัด ทีมโคตรรวยจากโปรลีก ซาอุฯ ได้ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้กับ ลิเวอร์พูล ได้พิจารณาปล่อย โม ซาล่าห์ แล้วที่ 215 ล้านปอนด์ โดยดีลนี้ตัวนักเตะจะมีรายได้และออปชั่นที่สุดจะอลังการ ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็พยายามมาอย่างหนักสำหรับ อัล อิตติฮัด ในการที่จะนำ โม ซาล่าห์ ไปลุที่โปรลีก ซาอุฯ โดยล่าสุดมีรายงานเข้ามาว่า ได้มีข้อเสนอเข้ามาใหม่แล้ว และมีมูลค่าสูงสุดถึง 215 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
โดยรายงานระบุว่า ข้อเสนอในครั้งนี้ของทีมมหาเศรษฐีจากซาอุฯ นั้น จะเป็นค่าตัวเพียว ๆ ที่ 170 ล้านปอนด์ แต่จะมีรายละเอียดแอด-ออนส์ต่าง ๆ รวมแล้วกว่า 215 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ขณะที่ค่าเหนื่อยที่ซุปตาร์วัย 31 ปี จะได้รับคือ 2.45 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าเป็นค่าเหนื่อยที่สูงมาก
นอกจากนั้นยังมีออปชั่นส่วนตัวสุดพิเศษ อาทิ ส่วนแบ่งยอดขายเสื้อทีม, โบนัสเมื่อทีมชนะ 55,000 ปอนด์ พร้อมด้วยตำแหน่งทูตของบริษัทยักษ์ใหญ่ในซาอุดีอาระเบีย อย่างน้อย 3 แห่ง ตลอดระยะเวลาสัญญา นับว่าเป็นออปชั่นขั้นเทพจริง ๆ
ดาฟาเบท รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเลย หลังช่วย หงส์แดง เก็บได้ 10 คะแนน จาก 4 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะมีข่าวจากทางซาอุฯ ไม่เลิกราก็ตาม