รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   September 11, 2023

อินเตอร์ มิลาน ฉุน อเล็กซิส เล่นทีมชาติทั้งที่ยังไม่หายเดี้ยง

อินเตอร์ ตกเป็นข่าวว่าออกอาการหงุดหงิด อเล็กซิส ซานเชซ หลังจากที่เขาตัดสินใจบินไปอเมริกาใต้เพื่อร่วมทีมชาติชิลี หลังมีรายงานว่าดาวเตะวัย 34 ปี ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจาง ตามรายงานจาก Dafabet
ซานเชซ ที่กลับมาร่วมทีม งูใหญ่ อีกครั้งแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ยังไม่ได้ถูกใช้งานโดย ซิโมเน่ อินซากี้ ในฤดูกาลนี้เลย แต่ก็มองว่าตัวเองฟิตพอที่จะมีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติชิลีในช่วงเบรกทีมชาติ
อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แพ้ อุรุกวัย 1-3 เมื่อวันเสาร์ แต่ก็มีรายงานตั้งแต่นั้นมาว่าเขากลับมาซ้อมก่อนเกมกับ โคลอมเบีย ในวันพุธ
รายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย อ้างว่า ผลการทดสอบทางการแพทย์ที่น่ากังวลแสดงให้เห็นว่าจำนวนเม็ดเลือดแดงของ ซานเชซ ต่ำกว่าที่คาดไว้มาก ซึ่งบ่งบอกถึงภาวะโลหิตจางบางรูปแบบ
กัลโช่แมร์คาโต้ บอกว่า อินเตอร์ รู้สึกหงุดหงิดกับการจัดการสถานการณ์นี้ และอยากให้ ซานเชซ อยู่ที่มิลานมากกว่าจะเดินทางออกไป
งูใหญ่ หวังว่า ซานเชซ จะจัดลำดับความสำคัญของฟอร์มและความฟิตของเขาในระดับสโมสรก่อนจะออกเดินทางไปยังอเมริกาใต้
เชื่อกันว่า งูใหญ่ ทราบดีถึงสภาพร่างกายที่ไม่เหมาะของ ซานเชซ ในตอนเซ็นสัญญากับเขา แต่ก็ได้ตกลงแผนต่างๆ รวมถึงการรับประทานอาหารพิเศษเพ่อให้เขากลับมาลงเล่นได้โดยเร็วที่สุด
ดาฟาเบท รายงานว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ อินเตอร์ หงุดหงิด ซานเชซ เนื่องจากเคยมีสถานการณ์คล้ายกันระหว่างการอยู่กับทีมรอบแรกของเขาขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเทรนเนอร์