รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   June 23, 2023

เบล เชื่อ เมสซี่ จะพอใจกับ เมเจอร์ลีก

แกเร็ธ เบล ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง BT Sport โดยเนื้อหาคือให้ฝากอะไรถึง ลิโอเนล เมสซี่ ที่กำลังจะไปลุยตารางบอล MLS เมเจอร์ ลีก ในฐานะที่เคยไปค้าแข้งมาก่อน ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจที่จะไปลุยผลบอลสดใน เมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา ก็ทำให้สื่อหลาย ๆ สำนักพุ่งความสนใจเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดเป็น BT Sport ที่ไปสัมภาษณ์ทาง แกเร็ธ เบล โดยอดีตสตาร์เรอัล มาดริด เผยว่า ที่ MLS ชิลมาก และทาง เลโอ เมสซี่ น่าจะพอใจกับการลงเล่นที่นั่น
แกเร็ธ เบล กล่าวว่า “ผมจะบอกว่าการไปเล่นที่ เมเจอร์ ลีก คือชิลมากนะ มันแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง ถ้าคุณแพ้ที่เรอัล มาดริด คุณจะหดหู่มาก ไม่มีความสุข กลับบ้านไปก็ยังเป็นทุกข์ แต่ที่ เมเจอร์ ลีก พวกเขารับมือกับความพ่ายแพ้ได้ เพราะมันไม่มีผล มันไม่มีการตกชั้น”
“หากคุณแพ้ในเกมนี้ ทุกอย่างจะถูกโฟกัสไปที่เกมหน้าทันที ไม่มีอะไรให้ต้องมามัวเสียใจ ผิดหวัง แต่หากคุณชนะขึ้นมา จะมีการฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่เหมือนได้แชมป์เลยล่ะ ดังนั้นผมจึงคิดว่า เลโอ จะพอใจกับการได้เล่นที่ MLS”
ดาฟาเบท รายงานว่า แกเร็ธ เบล เคยไปค้าแข้งกับ ลอสแอนเจลิส เอฟซี อยู่ราว ๆ 8 เดือน ก่อนที่เขาจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา