รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   June 21, 2023

เปดรี้ รับอยากเป็นตำนานของ บาร์ซ่า และทีมชาติสเปน

เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีตั้งเป้าหมายประสบความสำเร็จสูงสุดกับ บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน ตามรายงานจาก Dafabet
เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยถึงความทะเยอทะยานของเขาคือการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับทีมอาซูลกราน่า และการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติสเปนในอนาคต ตามรายงานจาก ‘เอล เดีย’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
‘การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับ บาร์ซ่า และฟุตบอลโลกกับทีมชาติสเปน นี่คือโทรฟี่แชมป์ที่นักเตะทุกคนต้องการมี’ เปดรี้ กล่าว ‘ผมยังไม่สิทธิพิเศษในการคว้าชัยชนะทั้งสองรายการ มันเป็นสิ่งที่อยู่ในความคิดผม และแน่นอน ผมจะต่อสู้เพื่อไปถึงจุดนั้น และอยู่ในสถานะที่จะบรรลุมันได้’
แม้ความทะเยอทะยานของเขาในแง่ของส่วนรวมถูกกำหนดไว้อย่างดีก็ตาม แต่ เปดรี้ ค่อนข้างขี้อายเมื่อถูกถามเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในระดับบุคคล มิดฟิลด์วัย 20 ปีตอบคำถามด้วยความอ่อนน้อมว่า ‘ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะมาอยู่ในจุดๆนี้ แต่ผมรู้ว่าผมต้องทำงานต่อไป เพราะผมต้องการคว้าแชมป์มากขึ้นและก้าวไปให้สูงขึ้นเรื่อยๆ’
เปดรี้ ยังกล่าวถึงการคว้าแชมป์ ลา ลีกา ครั้งแรกของเขาร่วมกับ บาร์เซโลน่า ว่า ‘ลา ลีกา เป็นรางวัลตอบแทนของความสม่ำเสมอ มันแยกแยะสิ่งดีที่สุดจากการแข่งขันชิงแชมป์ทั้งหมด มันยากมากที่จะคว้าชัยชนะ เพราะคุณต้องใช้เวลาทั้งวันในการทำประตู’
‘เราเป็นทีมพลังหนุ่มที่ยังต้องพัฒนา เรามีกลุ่มที่ดี มีคุณภาพมากมาย และปีหน้าเราจะต่อสู้เพื่อทุกอย่าง’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท