รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   August 24, 2023

เมสซี่ เผย ไม่เคยขอแลกเสื้อกับใคร ยกเว้น ซีดาน

ลิโอเนล เมสซี่ เพิ่งจะช่วยให้อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าแชมป์แรกในประวัติศาสตร์สโมสรมาครองได้สำเร็จ ซึ่งหลังเกมก็มีผู้เล่นของฝ่ายตรงข้ามมาขอแลกเสื้อก่อนจะไปโพสต์แสดงความดีใจตามปกติ ตามรายงานจาก Dafabet

สำหรับเกมการแข่งขันดังกล่าวเป็นลีกส์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งสุดท้ายแล้วทีมของเมสซี่อย่าง อินเตอร์ ไมอามี่ สามารถครองแชมป์ได้สำเร็จในการดวลลูกโทษชี้ขาด และหลังจบเกม แด๊กซ์ แม็คคาร์ธีย์ ผู้เล่นของแนชวิลล์ ก็มาขอแลกเสื้อกับเขา

โดย พ่อหนุ่มแด๊กซ์ แม็คคาร์ธีย์ เมื่อได้รับเสื้อของ ลิโอเนล เมสซี่ ไปครอบครอง เจ้าตัวก็ได้โพสต์ลงโลกโซเชียลทันที พร้อมกับแคปชั่นที่แสดงถึงความดีใจว่า “ก็ไม่ได้แพ้ไปซะทุกอย่างในคืนนี้”

หลังจากนั้นสื่อก็ได้มีการนำเอาเรื่องกฎเหล็กการแลกเสื้อของ ลิโอเนล เมสซี่ มาพูดถึง โดย ซุปตาร์อาร์เจนไตน์ เคยกล่าวเอาไว้ว่าเขาจะไม่ขอแลกเสื้อกับใครก่อนทั้งนั้น แต่หากมีใครมาขอแลกเขาก็เต็มใจ แล้วยิ่งหากเป็นนักเตะอาร์เจนไตน์แล้วด้วย เขายิ่งยินดีมากเป็นพิเศษ

ดาฟาเบท รายงานว่า ตลอดชีวิตการค้าแข้งของ ลิโอเนล เมสซี่ นั้น มีนักเตะเพียงคนเดียวที่เขายอมฝืนกฎเหล็กเป็นผู้ที่เอ่ยปากขอแลกเสื้อด้วยก่อน คือศัตรูตัวฉกาจจาก เรอัล มาดริด อย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ในสมัยที่ค้าแข้งในลา ลีกา สเปน อยู่นั่นเอง