รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   June 15, 2023

เรอัล มาดริด ยังไม่เฟิร์มดีล เอ็มบัปเป้, ปัดซื้อเคน

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ายังไม่สนใจที่จะคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และจะไม่พยายามดึง แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก Dafabet
ราชันชุดขาว ปิดดีลคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพุธด้วยข้อตกลง 88.5 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจเพิ่มสูงไปถึง 113.5 ล้านปอนด์ ในอนาคต
การย้ายทีมครั้งใหญ่นี้อาจกลายเป็นสถิติสูงที่สุดเป็นอันดับสองของสโมสร เกินกว่าค่าตัวของ เอแด็น อาซาร์ ที่จ่ายให้ เชลซี และมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึง 6 ปี
ค่าตัวดังกล่าวถือว่าส่งผลกระทบต่อ มาดริด เยอะเลย และตอนนี้สโมสรก็ลังเลที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ และกำลังจะถอยฉากจาก เคน ซึ่งทั้งคู่ในข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้
พรีเซนเตอร์ของ เรอัล มาดริด ทีวี และ โกเป อย่าง เมลชอร์ รูอีซ ได้ทวีตอัปเดตบอกเป็นนัยว่า มาดริด ไม่มั่นใจว่า เอ็มบั๊ปเป้ เต็มใจที่จะออกจาก เปแอสเช ในตอนนี้
“เรอัล มาดริด จะไม่ยื่นข้อเสนอใดๆ ให้กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในซัมเมอร์นี้ เพราะรู้ดีว่า คีลิยัน ต้องการจะอยู่กับ เปแอสเช จนครบปี”
“และพวกเขาจะไม่เซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ด้วย”
ดาฟาเบท รายงานว่า ราชันชุดขาว เพิ่งจะเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง คาริม เบนเซม่า ที่เลือกจบระยะเวลา 14 ปี กับทีมด้วยการย้ายไป อัล อิตติฮัด ในซาอุดีอาระเบีย หลังหมดสัญญา