รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   August 10, 2023

แกรี่ เนวิลล์ มองมีแต่ อาร์เซน่อล ที่เบียดแชมป์ แมนฯ ซิตี้ ได้

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาเปิดใจว่า สำหรับเขาแล้วในตอนนี้มีเพียงแค่ อาร์เซน่อล เท่านั้นที่จะมาเบียดแย่งแชมป์กับ แมนซิตี้ ได้ เพราะว่าการเสริมทัพแบบจริงจัง ตามรายงานจาก Dafabet

ในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ถือว่าเสริมทัพได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการคว้าแข้งระดับซุปตาร์ในฤดูกาลใหม่ได้ถึง 3 คนด้วยกันอย่าง เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ส่งผลให้ แกรี่ เนวิลล์ มองว่า ไอ้ปืนใหญ่ นี่แหละน่ากลัวที่สุด

“ในตอนแรกผมมองว่า อาร์เซน่อล น่าจะไม่ต่างจากเดิม แต่เมื่อดูการเสริมทัพของพวกเขาแล้ว ต้องบอกว่านี่เป็นการเสริมทัพที่เอาจริงเอาจังมาก ๆ มันทำให้ผมเปลี่ยนความคิดไป ผมว่าพวกเขามีสิทธิ์ถึงแชมป์เลยนะ” กูรูฟุตบอลฝีปากกล้า กล่าว

“เอาจริง ๆ ผมคิดว่า เชลซี จะดีขึ้นนะ แต่ ลิเวอร์พูล กับ แมนยู ไม่ได้ทำให้ผมมองเห็นเลยว่าพวกเขาจะเบียดแย่งแชมป์มาได้ ยกเว้นเสียแต่ว่าในช่วงเวลาที่เหลือจากนี้ พวกเขาจะมีดีลที่น่าสนใจจริง ๆ หากไม่เป็นอย่างนั้น ยังไง อาร์เซน่อล ก็ดีกว่า”

ดาฟาเบท รายงานว่า แกรี่ เนวิลล์ ยังถูกสอบถามว่ามองอย่างไรกับตำแหน่งในฤดูกาลใหม่นี้ หากประเมินจากสถานการณ์ปัจจุบัน โดย อดีตแบ็กแมนยู มองว่า อาร์เซน่อล จะเป็นแชมป์ ตามมาด้วยรองแชมป์อย่าง แมนซิตี้ ส่วน แมนยู กับ ลิเวอร์พูล จะได้อันดับ 3-4 ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ เชลซี กับ วิลล่า จะได้ไปเล่นยูโรป้า ลีก