รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   July 12, 2023

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย แม็คไกวร์ 50 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แล้ว อย่างเป็นทางการ โดยทีมปีศาจแดงยอมลดกระหน่ำขาดทุนแบบสุด ๆ ที่ 50 ล้านปอนด์ เพื่อจำหน่ายออกไปอยู่กับบ้านผลบอลหลังใหม่ แม้ว่าจะซื้อจาก เลสเตอร์ มาแบบแพงระยิบ 80 ล้านปอนด์ ก็ตาม ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากคาราคาซังมานานเรื่องอนาคตการลุยตารางบอลของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ล่าสุด แมนยู ก็ได้ประกาศค่าตัวของเขาออกมาแล้ว กับการเตรียมที่จะจำหน่ายออกไปในตลาดซัมเมอร์นี้ที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งก็มีหลายทีมที่สนใจเซ้ง กองหลังวัย 30 ปี เอาไปช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้า
โดยทีมอย่าง สเปอร์ส, นิวคาสเซิล, เวสต์แฮม หรือว่า วิลล่า นั้น มองว่าเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษยังมีประโยชน์อยู่ กับการเอามาลงเล่นในโปรแกรมบอล ทว่าเรื่องค่าตัวระดับ 50 ล้านปอนด์ ที่ แมนยู อุตส่าห์ยอมลดราคาลงมาแบบขาดทุนนั้น น่าจะเป็นปัญหาต่อการย้ายทีม เพราะนักเตะเองก็ค่าเหนื่อยสูงอยู่แล้วด้วย
ดาฟาเบท รายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถือว่าฟอร์มตกแบบสุด ๆ กับ แมนยู หลังจากที่เขากลายเป็นตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์รายสุดท้ายที่ เอริค เทน ฮาก จะนึกถึง แถมล่าสุดยังมีข่าวว่าเขากำลังจะถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมอีกต่างหาก