รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   February 9, 2024

กัลลาส แนะ ลิเวอร์พูล เอา เจอร์ราร์ด สานต่อ คล็อปป์ 

วิลเลี่ยม กัลลาส ตำนานกองหลังเชลซี และอาร์เซน่อล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลิเวอร์พูล ควรจะเลือกแต่งตั้งตำนานอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ามาคุมทีมล่าผลบอลสดมากกว่า ชาบี อลอนโซ่ เพราะว่า เจอร์ราร์ด คือตำนานตัวจริงของสโมสร ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศวางมือจากการพา หงส์แดง ลุยโปรแกรมบอลหลังจบฤดูกาลนี้ ก็มีกระแสมากมายว่ากุนซือคนไหนเหมาะที่จะเข้ามาสานงานที่บ้านผลบอลลิเวอร์พูลต่อจากผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ซึ่งจากข่าวที่ออกมาก็มีทั้ง ชาบี อลอนโซ่, โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ หรือว่า รูเบน อโมริม
วิลเลี่ยม กัลลาส กล่าวว่า “ผมคิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เหมาะสมที่สุดกับการที่จะเข้ามาสานงานที่ลิเวอร์พูลต่อจาก คล็อปป์ เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีประสบการณ์ เขาเคยคุมมาแล้วทั้ง เรนเจอรส์ ทั้ง วิลล่า ทำไมเขาจะคุม ลิเวอร์พูล ไม่ได้”
“มันไม่ใช่ว่าเขาเพิ่งเริ่มงานนี้ เขาทำงานนี้มานานแล้ว โอเค แฟนบอลลิเวอร์พูลเคารพ ชาบี อลอนโซ่ เพราะตอนนี้เขากำลังมีผลงานที่ดีกับ เลเวอร์คูเซ่น แต่ สตีวี่ คือตำนานที่แท้จริงของ ลิเวอร์พูล”
ทั้งนี้ ปัจจุบัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพิ่งต่อสัญญากับ อัล เอตติฟาค ไปอีก 2 ปี เพื่อพาทีมลุยตารางบอลโปรลีก ซาอุฯ ต่อไป แม้ว่าผลบอลที่ออกมาอาจจะยังไม่ค่อยได้ตามเป้าสักเท่าไรนัก ทว่ามหาเศรษฐีเจ้าของสโมสรคือแฟนบอลพันธุ์แท้ของหงส์แดงนั่นเอง ตามรายงานจาก ดาฟาเบท