รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   February 22, 2023

คาร์ราเกอร์ ชี้ ฟาน ไดจ์ค ฟอร์มสุดห่วย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง และอดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า หงส์แดง เล่นด้วยฟอร์มที่แย่มากและน่าอับอายในผลการแข่งขัน แถม เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยังเล่นได้แย่ จนเขาอยากลงไปเล่นแทน ตามรายงานจาก Dafabet

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่าย เรอัล มาดริด ไป 2-5 โดยเจ้าบ้านออกนำไปก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายโดนทีมชุดขาวรัวแซง 5 ลูกรวด ซึ่งเรื่องนี้ น้าคาร์ร่า มองว่า หงส์แดง เล่นกันได้แย่จริง ๆ และไม่ควรต้องมีใครปกป้องอีก เขาแทบอยากจะลงไปเล่นแทน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่ไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ใช่เลย ทั้งฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล มีเกมรับที่แย่เอามาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ในฤดูกาลก่อน พวกเขายังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่เลย แน่นอนเรารู้ดีว่ากองกลางของพวกเขาในตอนนี้ไม่ได้มีพลังงานมากอย่างแต่ก่อน และแนวรุกก็ไม่ไล่เพรสเหมือนอย่างเคย ดาร์วิน กับ โคดี้ ยังใหม่มากกับเรื่องนี้”
“ผมว่าลิเวอร์พูลไม่ดีพอจริง ๆ กับตอนนี้ และไม่มีใครแล้วที่จะออกมาปกป้องพวกเขา เราต้องยอมรับความจริงกันได้แล้วว่ามันไม่ดีเลย ก่อนนี้ เวอร์กิล เคยบอกว่าเขาจะไม่กลับไปอยู่ในฟอร์มแย่ ๆ อีก มันทำให้ผมขำมากนะ ผมนี่อยากลงไปเล่นแทนเลยจริง ๆ โจโกเมซ ก็อีกคน”

ทั้งนี้ สำหรับฟอร์มการเล่นของทาง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค นั้น ถือว่าไม่ดีเหมือนเดิมอีกเลย นับตั้งแต่ครั้งที่เจ็บไปยาว ๆ จากการโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าบอลโหดในศึกเมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้