รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

football

กีฬา   |   January 4, 2024

คาร์ราเกอร์ เชื่อมีตัวแทน ซาลาห์ ช่วง แอฟริกัน คัพ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ โดมินิค โซโบซไล จะสามารถเติมเต็มการขาดหายไปของผู้เล่นคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้เป็นอย่างดี แต่ทว่าตอนนี้อาจเหลือแค่หนึ่งตัวเลือกแล้ว ตามรายงานจาก Dafabet
ซาล่าห์ เตรียมไปช่วย ทีมชาติอียิปต์ ในโปรแกรมบอล แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ซึ่งหมายความว่าเขาอาจพลาดการลงสนามให้กับทีม หงส์แดง มากถึง 8 เกมขึ้นอยู่กับว่าประเทศของเขาจะไปได้ไกลแค่ไหนในทัวร์นาเมนต์นี้
ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่ากองกลางอย่าง เอลเลียตต์ และ โซโบซไล มีคุณภาพพอที่จะทดแทน ซาล่าห์ แต่ต้องลุ้นอาการของ ดาวเตะทีมชาติฮังการี ด้วยหลังจากบาดเจ็บเอ็นรอยหวายในเกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยผลบอลสด 4-2 “มันน่าสนใจมากที่จะเห็นว่าใครที่จะลงแทนเขาในตำแหน่งนั้น”
“ตัวเลือกแรกอาจเป็น เอลเลียต แม้ผมคิดว่าเขาเป็นกองกลางมากกว่า เขายังขาดความเร็วในการเล่นแบบกองหน้า 3 คน แต่เขาสามารถทำได้ ส่วนอีกทางเลือกคือ โซโบซไล”
“ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกในแดนกองกลางมากมาย หลังจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ หายเจ็บกลับมา ซึ่ง โซโบซไล เคยเล่นในตำแหน่งนั้นให้กับสโมสรเก่าของเขามาแล้ว” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท