รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   April 25, 2024

คาร์ร่า ซัด นูนเญซ ทำ หงส์ หมดลุ้นแชมป์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรุฟุตบอลชื่อดังและอดีตแข้งหงส์แดง ออกโรงมาชี้ชัด ๆ ว่าหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล กำลังจะพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกคือ การจบสกอร์ของ ดาร์วิน นูนเญซ ที่ฝากผีฝากไข้ไม่ได้เลย หลังแข้งอุรุกวัยพลาดโอกาสมากมายจากทุกโปรแกรมบอลในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากที่ผลบอลออกมาได้ไม่เป็นใจเลยสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมือง 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ในตารางบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งจากผลบอลสดนี้ส่งผลให้โอกาสที่ หงส์แดง จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นแทบหมดลงไปเกือบ 100%
เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ผมจะบอกว่าโอกาสของ นูนเญซ ที่พลาดการทำประตูในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกมันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้จริง ๆ เราไม่สามารถมองข้ามจังหวะนี้ได้เลย โดยเฉพาะกับช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นแชมป์”
“ผมว่าตอนนี้หลาย ๆ คนกำลังมีคำถามในหัวมากมาย เพราะว่าทุกคนอยากให้เขาทำได้ดีกว่านี้ เราชอบในความมุ่งมั่นของเขา ชอบที่เขาสร้างปัญหาให้กองหลังได้มากมาย แต่เมื่อผ่านมาแล้ว 2 ปี เขายังไม่พัฒนาขึ้นมาเลย”
“ทุกคนรู้ดีว่าฤดูกาลนี้เราต้องการอะไร เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ในหลายรายการ และเราหวังให้เขาทำประตูให้ได้ในเกมเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, เกมเยือนอตาลันต้า หรือแม้กระทั่งเกมนี้ที่กูดิสัน ปาร์ค แต่เขากลับทำอะไรไม่ได้เลย”
ทั้งนี้ ดาร์วิน นูนเญซ ย้ายมาอยู่กับบ้านผลบอลลิเวอร์พูลด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 85 ล้านปอนด์ โดยฤดูกาลแรกเจ้าตัวลงเล่น 42 นัด ยิงไป 15 ประตู ส่วนฤดูกาลนี้ลงเล่นมาแล้ว 50 เกม เพิ่งทำได้ 18 ลูกเท่านั้น ซึ่งหากว่าเขาไม่พลาดทำหมูหกไปมากมาย สื่อต่างประเทศวิเคราะห์ว่าเขาน่าจะยิงได้ไปแล้วมากกว่า 30 ประตู ตามรายงานจาก ดาฟาเบท