รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   April 19, 2023

ทูเคิ่ล รับ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการปาฏิหาริย์เล็กๆ เพื่อเข้ารอบ

โธมัส ทูเคิ่ล ยอมรับว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องสร้างปาฏิหาริย์เพื่อเอาชนะ แมนฯซิตี้ แย่งตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานจาก Dafabet

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าทีมเสือใต้ต้องการปาฏิหาริย์เพื่อเอาชนะ แมนฯซิตี้ แย่งตั๋วเข้ารอบตัดเชือกของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก หลังการปราชัยในเกมแรกของรอบ 8 ทีมมาด้วยสกอร์ 0-3 ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดบ้านแก้มือ แมนฯซิตี้ ในวันพุธนี้ หลังทีมเสือใต้บุกไปพ่ายทีมเรือใบแบบขาดลอยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 0-3 แต่ ทูเคิ่ล ยังเชื่อว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้เช่นกัน แม้จะเป็นงานยากก็ตาม

‘เราต้องการสิ่งมหัศจรรย์, ปาฏิหาริย์’ ทูเคิ่ล กล่าว ‘ผมไม่รู้ว่าถ้าพูดถึง 4-0 หรือ 5-1 นั้นเหมาะสมหรือไม่ คุณต้องพูดตามความเป็นจริง แต่เราเชื่อในตัวเราเอง’

‘มันเป็นเกมที่สอง ถ้าเราเล่นครึ่งแรกได้ดี เราสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ในครึ่งหลัง ทุกอย่างเป็นไปได้’

‘มันเป็นภูเขาลูกใหญ่ที่ต้องปีนป่าย และนั่นคือเหตุผลที่เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง แต่เราไม่ต้องการเป็นคนช่างฝัน ความฝันสำหรับผมนั้นใกล้จะหลับลงทุกที และคุณก็นอนไม่หลับแม้แต่วินาทีเดียว’

‘เราต้องเชื่อและการเชื่อหมายความว่าเรามีสิ่งนี้อยู่ในมือของเราเองเพื่อทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น เราต้องทำให้มันเกิดขึ้นด้วยสปิริตของทีม ประสิทธิภาพ และพลังงาน’

‘เราไม่ได้อยู่เพียงลำพัง เราสามารถสู้เป็นทีมได้ และเรามีผู้ชมที่พร้อมจะสู้ไปพร้อมกับเรา’ ทูเคิ่ล กล่าวผ่าน ดาฟาเบท