รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   August 19, 2024

บรูโน่ รับเกือบย้ายทีมก่อนต่อสัญญาผี

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนยู เปิดใจว่า ก่อนที่เขาจะตัดสินใจต่อสัญญากับบ้านผลบอลแมนยูใหม่นั้น เกือบแล้วที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่น เพราะว่ามีข้อเสนอที่ดีของทีมที่ดียื่นเข้ามา แต่สุดท้ายทีมปีศาจแดงก็แสดงความจริงใจจนเขาเลือกอยู่ช่วยทีมลุยตารางบอลต่อไป ตามรายงานจาก Dafabet
เรียกว่าต่อสัญญาใหม่กันไปอยางชื่นมื่นสำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับทาง แมนยู โดยแข้งทีมชาติโปรตุเกสสะบัดปากกาอยู่ช่วยทีมปีศาจแดงล่าผลบอลสดยาวไปจนถึงปี 2027 พร้อมออปชั่นบวกอีก 1 ปี และรับค่าเหนื่อยมากที่สุดในเรตสูงสุดของสโมสร เพราะจากเดิมก็รับสัปดาห์ละ 240,000 ปอนด์อยู่แล้ว
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนยู เปิดใจว่า ก่อนที่เขาจะตัดสินใจต่อสัญญากับบ้านผลบอลแมนยูใหม่นั้น เกือบแล้วที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่น เพราะว่ามีข้อเสนอที่ดีของทีมที่ดียื่นเข้ามา แต่สุดท้ายทีมปีศาจแดงก็แสดงความจริงใจจนเขาเลือกอยู่ช่วยทีมลุยตารางบอลต่อไป จากรายงานของ espn.com เมื่อ 15 สิงหาคม 2567
เรียกว่าต่อสัญญาใหม่กันไปอยางชื่นมื่นสำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับทาง แมนยู โดยแข้งทีมชาติโปรตุเกสสะบัดปากกาอยู่ช่วยทีมปีศาจแดงล่าผลบอลสดยาวไปจนถึงปี 2027 พร้อมออปชั่นบวกอีก 1 ปี และรับค่าเหนื่อยมากที่สุดในเรตสูงสุดของสโมสร เพราะจากเดิมก็รับสัปดาห์ละ 240,000 ปอนด์อยู่แล้ว ตามรายงานจาก ดาฟาเบท