รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   February 27, 2024

มอนตี้ เซ็งนกหวีดไม่เป็นใจเกมแพ้ นิคส์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู ออกมาชี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า จะพร้อมปล่อยจอยทิ้งอาร์เซน่อลในการพาทีมรันโปรแกรมบอลทันที หากว่า แมนยู ปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งแล้วติดต่อไปเพื่อให้กุนซือสแปนิชเข้ามารับงานพาทีมลุยผลบอลสดในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก Dafabet
ในฤดูกาลนี้ต้องถือว่า มิเกล อาร์เตต้า เป็นกุนซือที่ฟอร์มร้อนแรงจริง ๆ โดยเขาพา อาร์เซน่อล สร้างผลบอลที่ดีได้อย่างต่อเนื่องในการพาทีมลุยตารางบอล แถมตอนนี้ยังมีลุ้นคั่วแชมป์กับทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ อีกด้วย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก ต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะว่าผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์มีลุ้นอย่างมากที่จะโดนตะเพิดออกจากบ้านผลบอลโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้กล่าวผ่านพอดแคสต์ของเขาในเรื่องนี้ว่า “ผมเชื่อว่า มิเกล อาร์เตต้า พร้อมที่จะทิ้ง อาร์เซน่อล แล้วไปรับงานคุม แมนยู แน่นอนแบบ 100% เลย แต่ก็ไม่ได้มีใครบอกนะว่ามันกำลังจะเกิดขึ้น”
“แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้นะในโลกฟุตบอล หลังจบฤดูกาลนี้ แมนยู อาจจะบอกว่า โชคดีนะ เอริค ขอให้โชคดีในเส้นทางต่อไป หรือว่า บาเยิร์นฯ จะอยากได้เขาไปทำทีมแทน ทูเคิ่ล เป็นอย่างมาก และเขาตอบตกลง จากนั้น แมนยู ก็คิดว่า มิเกล อาร์เตต้า คือเป้าหมายอันดับ 1”
“ซึ่งเมื่อ อาร์เตต้า ได้รับการรายงานเรื่องนี้ เขาอาจจะบอกว่า โอ้ มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะย้ายทีมออกไปเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูบ้าง ผมจำเป็นต้องไปแล้วล่ะ แมนยู ทำให้ผมตื่นเต้นมาก”
ดาฟาเบท รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการนำ อาร์เซน่อล มีลุ้นแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน เอริค เทน ฮาก พา แมนยู ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการรั้งบ๊วยกลุ่ม แถมในลีกก็อย่างที่เห็น ล่าสุดสร้างสถิติแพ้ ฟูแล่ม คาบ้านอีก