รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   July 18, 2024

มูรินโญ่ รับเคยมองข้าม การ์บาฆาล

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเก๋าชาวโปรตุกีส ออกมาโพสต์แสดงความยินดีไปยัง อัลบาโร่ โมราต้า กับ นาโช่ อดีตลูกศิษย์ของเขาสมัยคุมบ้านผลบอลเรอัล มาดริด ที่สามารถคว้าแชมป์ตารางบอลยูโร 2024 มาครองได้สำเร็จ พร้อมกันนั้นยังยอมรับผิดกับ ดานี่ การ์บาฆาล ที่ไม่ได้ให้โอกาสแจ้งเกิด ตามรายงานจาก Dafabet
ย้อนกลับไปสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปคุมเรอัล มาดริด ล่าผลบอลสด เขาได้ให้โอกาส 2 ดาวรุ่งอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า และ นาโช่ ลงไปช่วยทีมลงเล่นบอลวันนี้ เพื่อสร้างผลบอลที่ดีให้กับทีม จนวันนี้ทั้งคู่กลายเป็นแชมป์ยูโรอย่างสมเกียรติ ทว่าเจ้าตัวก็ไม่ลืมขอโทษ ดานี่ การ์บาฆาล ที่ในอดีตมองไม่ออกในฝีเท้า
โชเซ่ มูรินโญ่ โพสต์ว่า “ปี 2024 นาโช่ เป็นกัปตันทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน อัลบาโร่ โมราต้า เป็นกัปตันทีมแชมป์ยูโร ผมขอแสดงความยินดีอย่างมากกับผู้เล่นทั้ง 2 คน รวมไปถึงโค้ชที่ให้โอกาสพวกเขาลงสนามเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ในตอนที่ทั้งคู่เป็นเด็กจากอะคาเดมี่ด้วย”
“และใช่เลย โค้ชคนเดียวกันนั้นไม่สามารถเข้าใจอย่างถ่องแท้ได้ว่า ดานี่ การ์บาฆาล คือเด็กอีกคนที่เขาควรให้โอกาส และผมขอแสดงความยินดีไปยัง หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ ด้วย เขาสร้างทีมขึ้นมาได้อย่างสุดยอดจนเป็นแชมป์ในบั้นปลาย”
ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เปิดโอกาสให้ ดานี่ การ์บาฆาล ได้ลงเล่นกับ เรอัล มาดริด จนเขาถูกปล่อยตัวไปให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ทว่าเมื่อ น้ามู โดนไล่ออก และเป็น คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาคุมแทน เขาก็ดึงตัว การ์บาฆาล กลับมาร่วมทีมทันที ตามรายงานจาก ดาฟาเบท