รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   February 13, 2024

ลิเวอร์พูล เล็ง ซาเน่ ถ้าเสีย โม ซาล่าห์

สื่อต่างประเทศมีรายงานออกมาว่า ลิเวอร์พูล ได้ทำการล็อกเป้า ลีรอย ซาเน่ ปีกบาเยิร์น มิวนิค เอาไว้แล้ว เพื่อเข้ามาช่วยสร้างผลบอลที่ดีต่อไป หากว่า โม ซาล่าห์ จะย้ายออกจากสโมรในช่วงซัมเมอร์นี้จริง ๆ หลังทีมจากซาอุฯ เตรียมยื่นข้อเสนอแบบสถิติโลกเข้ามา ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากที่ในซัมเมอร์ปีที่แล้ว อัล อิตติฮัต พยายามอย่างมากที่จะเอา โม ซาล่าห์ ไปร่วมบ้านผลบอลด้วยให้ได้ ด้วยการทุ่มเงินกว่า 150 ล้านปอนด์ให้กับหงส์แดง ทว่าเงินจำนวนดังกล่าวก็โดนบอกปัดไป เพราะแฟนบอล และสโมสรอยากให้นักเตะอยู่ช่วยลุยตารางบอลก่อน ทว่าในซัมเมอร์ปีนี้ก็มีข่าวอีกว่า ยอดทีมจากซาอุฯ จะกลับมาอีกรอบด้วยเม็ดเงินที่มากกว่าเดิม
โดยล่าสุดก็มีข่าวหลุดมาว่า ลิเวอร์พูล ได้มอง ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนีของทาง บาเยิร์น มิวนิค เอาไว้แล้ว เพื่อมาช่วยล่าผลบอลสด หากว่าพวกเขาจำใจต้องขาย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ออกจากทีมไปจริง ๆ ซึ่งทาง ซาเน่ ก็มีข่าวกับลิเวอร์พูลตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้วเช่นกัน นั่นหมายความว่า ซาเน่ อาจจะเป็นตัวเลือกเดียวของสโมสรเลยก็ได้กับการที่จะเข้ามาทดแทน ซาล่าห์
ทั้งนี้ ลีรอย ซาเน่ วัย 28 ปี ถูกประเมินค่าตัวเอาไว้ที่ราว ๆ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งหาก หงส์แดง ขาย ซาล่าห์ ออกไปได้มากกว่า 150 ล้านปอนด์ ก็ถือว่าเป็นดีลที่คุ้มค่า โดยฤดูกาลนี้แข้งทีมชาตเยอรมนีลงสนามในโปรแกรมบอลให้พี่เสือไปทุกรายการที่ 30 นัด ทำได้ 9 ประตู ตามรายงานจาก ดาฟาเบท