รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   February 24, 2023

วาราน เผย ความมั่นใจ, วินัย คือคีย์ทำ ผี ฟอร์ดสด

ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวเก่งของแมนยู ออกมาเผยว่า สาเหตุที่ทำให้ทีมปีศาจแดงมีผลงานอันยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้คือนักเตะทุกคนเข้าใจระบบการเล่นกันดีอยู่แล้ว บวกกับเรื่องของ วินัย และ ความมั่นใจ ตามรายงานจาก Dafabet

ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าช่วงแรก แมนยู อาจจะเริ่มการแข่งขันได้ไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็สร้างมาตรฐานที่ดีขึ้นมาได้ พร้อมกับการมีลุ้นคั่วแชมป์ถึง 4 รายการด้วยกัน ภายหลังผลงานออกมาสุดปัง ซึ่งเรื่องนี้ ราฟาเอล วาราน เผยว่ามันมีปัจจัยหลักอยู่ 2 เรื่องเท่านั้น

“ผลงานในฤดูกาลนี้ของเรามันยอดเยี่ยมมาก ๆ และผมคิดว่ามันก็มีอยู่ 2 เหตุผลหลัก ๆ คือ อย่างแรก ความมั่นใจ และอย่างที่สองคือ ระเบียบวินัยภายในทีมของเรา ส่วนเรื่องแท็กติกของโค้ช พวกเรารู้อยู่แล้วว่าต้องเล่นอย่างไร แน่นอนว่าประสบการณ์ที่มากขึ้น ทำให้สภาพจิตใจของพวกเราดีขึ้นมาก และนี่แหละคือสิ่งที่ผมคิดว่ามันคือความแตกต่างจากทีมอื่น ๆ” แข้งวัย 29 ปี เผย

ดาฟาเบท รายงานว่า ปัจจุบัน แมนยู อยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และด้วยคะแนนในตอนนี้มันทำให้พวกเขากลับมามีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว ส่วนอีก 3 รายการอย่าง คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ และยูโรป้า ลีก พวกเขาก็ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เช่นกัน