รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   May 11, 2023

วิลเลี่ยน เปิดใจบอกปัด ลิเวอร์พูล ซบ เชลซี

วิลเลี่ยน ปีกจอมเก๋าของฟูแล่ม ออกมาเผยว่าสาเหตุที่เขาตัดสินใจบอกปัด ลิเวอร์พูล แล้วย้ายไปร่วมทัพ เชลซี เมื่อ 10 ปีก่อน เป็นเพราะว่าความฝันของเขาคือการได้อยู่ลอนดอน และลงเล่นให้เชลซี ตามรายงานจาก Dafabet

เมื่อ 10 ปีก่อน ชื่อของ วิลเลี่ยน ถือว่าโด่งดังมาก ๆ ในอังกฤษ เพราะว่ามีหลายสโมสรอยากได้เขามาช่วยเป็นอย่างมาก ทว่าในครั้งแรกมีเพียง 2 สโมสรที่ยื่นข้อเสนอแบบจริงจัง คือ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส แต่ในท้ายที่สุดกลายเป็นเชลซีที่ได้ วิลเลี่ยน ไปลงเล่นให้ซะอย่างนั้น

วิลเลี่ยน เผยว่า “ผมเดินทางไปลอนดอนในตอนนั้นเพื่อเจรจากับทั้ง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส แต่สิ่งที่ผมมุ่งมั่นมาตั้งแต่แรกคือการได้เล่นให้สโมสรในลอนดอน ผมอยากอยู่ลอนดอน ซึ่งแน่นอนว่าผมเลือกได้แล้วว่าจะย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส”

“แต่หลังจากนั้น เชลซี ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามา แน่นอนว่าผมไม่ต้องคิดมากเลย แต่ด้วยความเคารพต่อทั้ง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส นะ ทั้ง 2 สโมสรคือยอดทีมเช่นกัน แต่ความฝันอันสูงสุดของผมคือการได้เล่นให้ เชลซี”

ดาฟาเบท รายงานว่า วิลเลี่ยน ตกลงย้ายจาก อันชี่ มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวตอนนั้นที่ 30 ล้านปอนด์ และลงสนามรับใช้ทีมสิงห์บลูส์อยู่ 7 ฤดูกาลด้วยกัน ก่อนย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล และ โครินเธียนส์ จนมาถึง ฟูแล่ม ในฤดูกาลนี้