รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   September 4, 2024

สโคลส์ มอง ผี แพ้ ลิเวอร์พูล ที่กองกลาง

พอล สโคลส์ ตำนานคนดัง และกูรูฟุตบอล ออกมาชี้ว่า แดนกลางของ แมนยู คือปัญหาที่ใหญ่มากตอนนี้ และกลายเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้แพ้ผลบอลสดต่อ ลิเวอร์พูล คาบ้าน แบบน่าเจ็บใจ แต่ยังเชื่อว่าการมาของ มานูเอล อูการ์เต้ จะช่วยทีมในการลุยตารางบอลได้แน่ ตามรายงานจาก Dafabet
แมนยู เปิดบ้านผลบอลโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือดครั้งที่ 215 โดยเกมนี้กลายเป็นว่า หงส์แดง บุกมาไล่ต้อน ปีศาจแดง นิ่ม ๆ คว้าผลบอลได้ตามต้องการที่สกอร์ 3-0 แบบบอลสู้กันไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้ตำนานอยาง สโคลซี่ มองว่า คู่แกลางแมนยูคือหายนะอย่างแท้จริง
พอล สโคลส์ กล่าวว่า “โอเค มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากหน่อยนะ แต่ผมคิดว่าพวกเขาต้องรู้แล้วว่าทำอะไรอยู่ แน่นอนทุกคนรู้ว่าแดนกลางของแมนยูมีปัญหามาก มันคือช่องว่างขนาดใหญ่ และผมมองว่า ลิเวอร์พูล ยังเหนือกว่า แมนยู หลายขุม”
“โอเค แมนยู อาจจะได้ มานูเอล อูการ์เต้ มาแล้วก็จริง แต่ว่าเขายังต้องใช้เวลา เขาไม่ได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลก่อน และเขายังต้องการฟิตเนสก่อนตอนนี้ มันอาจจะต้องใช้เวลาอีกเป็นเดือนกว่าเขาจะเข้าที่เข้าทาง แต่ผมเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาเขาจะกลายเป็นคนสำคัญได้แน่”
“ส่วน โจชัว เซิร์กซี่ ผมชอบเขานะ ผมคิดว่าเขาทำงานของตัวเองได้ดีเลยล่ะ แต่เขาก็ยังต้องใช้เวลาเช่นกัน หากนับเกมนี้เขาสอบผ่าน”
ทั้งนี้ แมนยู ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 3 เกม พวกเขาเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ในเกมแรก ส่วนเกมที่ 2 แพ้ ไบรท์ตัน และมาแพ้ ลิเวอร์พูล อีก ทำให้ตอนนี้ ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับ 14 ของตารางคะแนนแล้ว ตามรายงานจาก ดาฟาเบท