รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   May 9, 2024

สโคลส์ มอง แม็คคลาเรน ควรรับเฝือกร้อน แมนฯ ยู

พอล สโคลส์ กูรูฟุตบอลคนดังและตำนานปีศาจแดง ออกมาชี้ว่า แมนยู ควรเร่งจัดการปลด เอริค เทน ฮาก เป็นการด่วน หลังบุกออกไปโดน คริสตัล พาเลซ ถล่มยับในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุด จนกลายเป็นที่อับอายไปทั่วโลก พร้อมกันนั้นยังแนะให้แต่งตั้ง สตีฟ แม็คคลาเรน เป็นกุนซือขัดตาทัพพาทีมล่าผลบอลสดในเกมที่เหลือทั้งหมด ตามรายงานจาก Dafabet
ผลบอลของ แมนยู ในฤดูกาลนี้กับการลงเล่นในโปรแกรมบอลต่าง ๆ ถือว่าไม่สู้ดีเอาซะเลย แม้ว่า เอริค เทน ฮาก จะพาทีมทะลุเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ได้ก็ตาม โดยเหล่ากูรูฟุตบอลหลายรายโดยเฉพาะอดีตดาวดังของทีมปีศาจแดงทั้งหลายต่างพากันสาปส่งนายใหญ่ดัตช์แมนรายนี้ แถมเกมนัดล่าสุดยังโดน คริสตัล พาเลซ บอมบ์ซะเละเทะ 4-0
พอล สโคลส์ กล่าวว่า “ผมคิดว่า สตีฟ แม็คคลาเรน เป็นโค้ชที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยทำงานด้วยเลยนะ ผมเห็นว่าเขาเหมาะสมจะได้คุม แมนยู ไปจนจบฤดูกาลนี้ แล้วที่ผ่านมาผมแทบไม่เคยเห็นแนวทางของเขาในทีมทีมนี้เลย เพราะผู้จัดการทีมอาจจะไม่ให้เขาเข้ามายุ่งในเรื่องระบบของทีม”
“ผมจะบอกว่า สตีฟ เขายอดเยี่ยมแค่ไหน เขามีแนวทางการโค้ชที่ดีมาก ๆ เลยนะ แต่ทำไมผมถึงได้รู้สึกว่า แมนยู ทีมนี้เหมือนไม่เคยได้ซ้อมอะไรดี ๆ กันมาเลย เพราะเท่าที่ผมรู้ แม็คคลาเรน เป็นโค้ชที่สามารถรวมนักเตะทุกคนให้เข้าใจทุกอย่างตอนซ้อม ผมคิดว่าเขาเหมาะสมที่จะได้ดูแลทีมในเกมที่เหลือทั้งหมดอีก 4 นัด”
ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม แมนยู มีคิวเปิดบ้านผลบอลรอต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มกำลังจัดจ้านและมีลุ้นแชมป์ ซึ่งน่าจะเป็นงานที่ยากอีกครั้งของ เอริค เทน ฮาก ตามรายงานจาก ดาฟาเบท