รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   March 9, 2023

องงรี เชื่อ เบลลิงแฮม ลงเอยกับ ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริด

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล เชื่อว่าตอนนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเนื้อหอม ดอร์ทมุนด์ ได้ตัดสินใจเรื่องย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว ระหว่างทำหน้าที่วิเคราะห์เกมร่วมกับอดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตามรายงานจาก Dafabet
อองรี และ คาร์ราเกอร์ ร่วมงานกันในรายการสดของ CBS’ ซึ่งกำลังวิเคราะห์กันถึงตารางบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คู่ระหว่าง เชลซี กับ ดอร์ทมุนด์
โดยในช่วงหนึ่งมีการพูดถึง จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เชื่อกันว่าซัมเมอร์นี้จะถูกเหล่ายักษ์ใหญ่ของยุโรปไล่ล่าลายเซ็น โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่เป็น 2 ทีมตัวเต็งในการเซ็นสัญญาดาวเตะชาวอังกฤษรายนี้
ซึ่งทาง อองรี เชื่อว่า เบลลิงแฮม ตัดสินใจอนาคตของตัวเองเรียบร้อยแล้ว โดยพูดเป็นนัยว่าอาจเป็นถิ่น แอนฟิลด์ ที่แข้งวัย 19 ปี เลือกย้ายไปค้าแข้ง “เขาเก่งรอบด้าน เขาครบเครื่อง เขาชอบที่จะโชว์สกิล และรุกไปข้างหน้า”
“สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเขาคือ การที่เขาต้องการบอลตลอดเวลา เขาไม่หายไปไม่ว่าจะต้องตั้งรับหรือเล่นเกมรุก เขามักจะคอยดูว่าเขาสามารถจ่ายบอลให้กองหน้าได้หรือไม่”
“นี่คือสิ่งที่ผมชอบในตัวเขา เขาพยายามแย่งบอลกลับมา มันไม่ได้เกี่ยวกับทักษะในการเล่นฟุตบอลเท่านั้น ตอนรับบอลมา เขาจะดูว่าจะเล่นต่อยังไง เขาจะไปทั่วสนามแล้วส่งบอล และทำตัวเองให้ว่างเพื่อรับบอลอีกครั้ง”
“เขาสามารถทำอะไรก็ได้ที่เขาต้องการในช่วงเวลานี้ และเราทุกคนรู้ว่านี่คือสาเหตุที่สโมสรจำนวนมากต้องการเขา เพราะเขามีสิ่งนั้นอยู่ รับบอล, ไปอีกฝั่ง, หลอกคู่แข่ง และจบสกอร์ด้วยหลังเท้า”
“นี่คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มีหลายทีมต้องการตัวเขา แต่เราต่างก็พอจะนึกออกว่าเขาจะไปลงเอยที่ไหน ใช่ไหม เจมี่ ?” อองรี กล่าวพร้อมหันไปถาม คาร์ราเกอร์
ดาฟาเบท รายงานว่า อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็ตอบว่า “ผมก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้นนะ”