รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   May 19, 2023

ฮาลันด์ เผยอาหารจานเด็ดช่วยถล่มประตู

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สุดยอดกองหน้าแห่งยุคของแมนซิตี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพอาหารมื้อเย็นของเขาที่ว่ากันว่าคือเคล็ดลับในการยิงประตูได้แบบระเบิดระเบ้อ แต่เมื่อแฟน ๆ ได้เห็นกลับร้องกันเสียงหลงว่ามันคืออะไรกันแน่ ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจากโชว์ฟอร์มให้กับแมนซิตี้ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทางด้าน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ก็ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากจากฟอร์มการเล่นอันสม่ำเสมอ แถมล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาในตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ก็เพิ่งช่วยทีมเรือใบสีฟ้าเก็บผลบอลสดจาก เรอัล มาดริด ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 4-0 พร้อมกับผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ อินเตอร์ มิลาน

โดย กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ก็ได้โพสต์ภาพอาหารสูตรลับของตนเองลงในโซเชียลส่วนตัว ที่ว่ากันว่าเจ้าสิ่งนี้แหละคือซูเปอร์ฟู้ดที่ช่วยให้ ฮาลันด์ ยิงประตูได้มากมายในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันก็คือ ตับวัว นั่นเอง ทว่าเมื่อแฟน ๆ ได้เห็นต่างพากันคอมเมนต์ว่า เป็นอาหารที่ดูไม่ได้ และไม่น่าใช่อาหารเลย แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าเครื่องในวัวนั้นเขากินทุกอย่างเพราะมันดีต่อร่างกาย

ดาฟาเบท รายงานว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ตะบันให้ แมนซิตี้ ในฤดูกาลนี้ไปแล้วในทุกรายการแข่งขันถึง 52 ประตู นับได้ว่าเป็นฟอร์มที่โหดของจริง และตับวัวก็ถือว่ามีคุณค่าทางโภชนาการสูงมาก เพราะมีโปรตีนตามธรรมชาติ, วิตามิน และแร่ธาตุต่าง ๆ แถมยังช่วยซ่อมบำรุงร่างกายอีกด้วย