รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   July 12, 2024

เชียเรอร์ จวก เดมเบเล่ เปลืองจน ฝรั่งเศสพัง

อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และกูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาชี้ว่า อุสมาน เด็มเบเล่ ทำให้เขาหงุดหงิดมากที่ต้องทนเห็นแข้งรายนี้ทิ้งโอกาสสวย ๆ ไปมากมาย จนสุดท้ายแล้วทำให้ ทีมชาติฝรั่งเศส ต้องกระเด็นตกรอบศึกบ้านผลบอลยูโร 2024 ในตารางบอลรอบรองชนะเลิศไปอย่างน่าเสียดาย ตามรายงานจาก Dafabet
ผลบอลสดเมื่อคืนที่ผ่านมา สเปน สร้างผลบอลที่ดีได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ ฝรั่งเศส ไป 2-1 โดยเกมนี้ทัพตราไก่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนซะด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายโดนทีเด็ดของ ลามีน ยามาล กับ ดานี่ โอลโม่ ยิงให้ทีมกระทิงดุผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งทาง เชียเรอร์ มองว่า เด็มเบเล่ คือนักเตะที่ได้โอกาสเปิดบอลสวย ๆ ให้เพื่อนมากมาย แต่กลับไร้ความแน่นอน
อลัน เชียเรอร์ กล่าวว่า “ผมมองว่าเกมนี้ เด็มเบเล่ คือนักเตะที่มีความผิดมากกว่าใครเพื่อน เพราะว่าเขาทิ้งโอกาสที่ดีไปมากมายจริง ๆ ขนาดผมดูเขาเล่นยังหงุดหงิด เพราะมันหลายครั้งมากที่เขาเข้าไปถึงจุดที่เปิดบอลสวย ๆ ได้ แต่กลับทำเหลวไปหมด”
“ด้วยสถานการณ์แบบนั้น เมื่อทีมต้องการประตู แล้วคุณเป็นคนที่มีโอกาสสร้างมันได้ คุณควรละเอียดกว่านี้ ผมเห็นว่ามีเพื่อนยืนรอเขามากมาย แต่เขาก็เอาแต่เปิดบอลไปให้ผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามอยู่อย่างงั้นเอง”
“ขนาดผมเป็นคนดูยังรู้สึกอารมณ์เสียเลย แล้วเพื่อนร่วมทีมของเขาล่ะ ผมว่าผมคงไม่ต้องสาธยายอะไรมาก เด็มเบเล่ ขาดคุณภาพที่ดีในจังหวะสุดท้ายจริง ๆ”
ทั้งนี้ อุสมาน เด็มเบเล่ ได้โอกาสลงสนามมาเป็นตัวจริงในเกมนี้แทนที่ของ อ็องตวน กรีซมันน์ ที่ฟอร์มตกเช่นกัน ทว่าเจ้าตัวก็ไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้เลย