รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   October 10, 2024

เดวิด เจมส์ มองปืนโคตรพลาด ปล่อย เอมี่ ไป วิลล่า

เดวิด เจมส์ ตำนานมือกาวทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่า การที่ มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจปล่อย เอมี่ มาร์ติเนซ ออกจากบ้านผลบอลไปนั้น มันส่งผลต่อ อาร์เซน่อล แบบสุด ๆ เพราะทุกวันนี้ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ ถือว่าเป็นนายทวารที่ฝีมือดีมาก และมีผลงานในการลุยตารางบอลที่ยอดเยี่ยม ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากที่ อาร์เซน่อล ปล่อยตัว เอมี่ มาร์ติเนซ ออกไปช่วย แอสตัน วิลล่า ลุยผลบอลสดด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2020 นับตั้งแต่นั้นมาเจ้าตัวก็ฉายแสง และสร้างผลบอลที่ยอดเยี่ยมได้อย่างมากมาย ทั้งการคว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนติน่า และโคปา อเมริกา พร้อมประกาศสักดาเป็นนายทวารมือต้น ๆ ของโลก
เดวิด เจมส์ กล่าวว่า “เมื่อคุณมองดูผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ลีกทุกวันนี้ ผมว่ามันขาดคนที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนอยู่นะ ผมคิดว่าเมื่อก่อนเรามีมากกว่านี้ ซึ่งผมขอยกให้ เอมี่ มาร์ติเนซ สำหรับผู้รักษาประตูในยุคนี้ เขามีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนเสมอ”
“ผมมองว่าเขาเป็นผู้เล่นในระดับบิ๊กเพลย์เยอร์เลยนะ การมีเขาอยู่ในทีมกับเกมใหญ่ ๆ ผมว่าสำคัญมาก แล้วคุณลองดูอาร์เซน่อลสิ พวกเขาเพิ่งได้ ดาบิด ราย่า มา แต่ก่อนนี้กับ แรมส์เดล และ เลโน่ มันก็ต่างออกไป แต่พวกเขาก็ถือว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีเช่นกัน”
“แต่สำหรับผมในตอนนี้ เอมี่ คืออันดับ 1 เขายอดเยี่ยม และเขาได้กลายร่างเป็นมอนสเตอร์ไปแล้วในตอนนี้”
ทั้งนี้ เอมี่ มาร์ติเนซ ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่เป็นเยาวชน ทว่าไม่สามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ และถูกปล่อยยืมตัวหลายครั้ง ก่อนที่จะจบเส้นทางกับไอ้ปืนใหญ่แล้วย้ายมาแสดงศักยภาพกับ แอสตัน วิลล่า ได้แบบเต็มตัว ตามรายงานจาก ดาฟาเบท