รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   October 2, 2023

เทน ฮาก มอง แรชฟอร์ด มีปัญหาเรื่องการตัดสินใจ

เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนยู ออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลูกทีมตัวเก่ง ที่ในระยะหลังมานี้ฟอร์มในการลงเล่นตามตารางบอลดูดรอปลงไป แถมยังโดนวิจารณ์อยู่เสมอกับแนวทางการเล่นของเขา ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ผลบอลออกมากลายเป็น แมนยู ที่แพ้คาบ้านให้กับ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยผลบอลสด 1-0 ส่งผลให้มีเสียงวิจารณ์แนวทางการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด มากขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้ ETH ต้องมาพดูในเรื่องนี้บ้าง
“ผมคิดว่าเขารู้นะว่าเขาจะจัดการกับการเล่นของเขายังไง ผมเชื่ออย่างแรงกล้าว่าเขาจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งเร็ว ๆ นี้ เขาทำงานหนักมากตลอด และเขาจะกลับมาได้แน่ ๆ แต่มันคงไม่เกิดขึ้นอย่างอัตโนมัติหรอกนะ ที่ผมเชื่อเพราะเขาทำงานหนักมากจริง ๆ” กุนซือดัตช์ เปิดใจ
“และอย่างที่ใครหลาย ๆ คนได้เห็น เขามีโอกาสที่จะทำประตูได้มากมาย แต่บางครั้งการตัดสินใจก็เกี่ยวด้วย การตัดสินใจอาจจะยังไม่ดี แต่บอกเลยว่าเขาจะกลับมาทำดีได้แน่นอน”
ดาฟาเบท รายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ช ถือว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแมนยูมาโดยตลอดในการล่าผลบอลสด แถมในฤดูกาลที่ผ่านมาเขายังยิงไปกว่า 30 ประตู อีกด้วย