รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   February 15, 2023

เมสัน ชวดเป่า 1 เกม เหตุพลาดทำ อาร์เซน่อล ชวดชัย

ลี เมสัน ไม่ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ หลังจากความผิดพลาดอย่างสุดช็อกของเขาเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ตามรายงานจาก Dafabet

เดลี่ เมล รายงานว่า เมสัน ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ ในเกมวันเสาร์ที่เอมิเรตส์ ลืมตีเส้นเพื่อเช็กว่าผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด ล้ำหน้าหรือไม่
อีวาน โทนี่ย์ โหม่งประตูในนาทีที่ 74 ซึ่งทำให้ ปืนใหญ่ พลาดสามคะแนนจน แมนฯ ซิตี้ สามารถลดระยะห่างจากทีมจ่าฝูงมาเหลือเพียง 3 คะแนนเท่านั้น
ต่อกรณีดังกล่าว คีธ แฮ็คเก็ตต์ อดีตหัวหน้าผู้ตัดสินได้เสียงเรียกร้องให้มีการไล่ เมสัน ออก เนื่องจากความผิดพลาดนั้น

เมสัน ไม่ใช่ผู้ตัดสินเพียงคนเดียวที่ถูกเสียงวิจารณ์ถาโถมใส่ โดย จอห์น บรู๊คส์ ก็ถูกถอดถอนไม่ให้ทำหน้าที่ในเกมที่ อาร์เซน่อล จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในคืนวันพุธนี้ หลังจากตีเส้นวีเออาร์ไม่ถูกต้องในเกมที่ ไบรท์ตัน เสมอ คริสตัล พาเลซ
ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีกได้เปิดเผยรายชื่อผู้ตัดสินสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง และชื่อของ เมสัน ก็หายไป

ความผิดพลาดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นครั้งที่ 2 ของ เมสัน ในฤดูกาลนี้ หลังจากเขาเคยปฏิเสธที่จะให้ประตูกับ นิวคาสเซิ่ล ในเกมพบ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนกันยายน ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ถูกพักงาน
ดาฟาเบท รายงานว่า เขาตัดสินไม่ให้ประตูกับ สาลิกาดง เนื่องจากมองว่า โจ วิลล็อค ไปขัดขวาง บิเซนเต้ ไกวต้า ผู้รักษาประตู พาเลซ โดยภาพจากวีเออาร์แสดงให้เห็นว่าสาเหตุที่มิดฟิลด์รายดังกล่าวไปชนมือกาวสเปนก็เพราะถูกผลักมาจาก ไทริค มิตเชลล์ กองหลังของ ดิ อีเกิ้ลส์ เอง