รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   March 21, 2023

เอฟเอเตรียมฟัน ฟูแล่ม, มิโตรวิช อ่วม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตั้งข้อหากับสโมสรฟูแล่ม, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และ มาร์โค ซิลวา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากเหตุการณ์ในเกมเอฟเอ คัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก Dafabet

ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แซงชนะ ฟูแล่ม 3-1 มีเหตุการณ์สำคัญที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนเกมจากจังหวะที่ ฟูแล่ม ไม่พอใจที่เสียลูกโทษหลัง วิลเลี่ยน ทำแฮนด์บอลบล็อคลูกยิงของ เจดอน ซานโช่ ทำให้โดนไล่ออก

จากนั้น มาร์โก ซิลวา กุนซือ ฟูแล่ม ออกอาการโวยวายใส่ผู้ตัดสิน คริส คาวานาห์ จึงถูกตะเพิดไปอีกราย ขณะที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าของทีมก็ระเบิดอารมณ์เดินไปกระแทกผู้ตัดสินเช่นกัน และได้ใบแดงเช่นกัน

ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ แถลงยืนยันว่าได้ตั้งข้อหากับผู้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์แล้วโดยระบุว่า “ฟูแล่ม, มาร์โค ซิลวา แล ะอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ได้ถูกตั้งข้อหาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนาที 72 ของเกมที่พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา”

“มีการกล่าวหาว่า มาร์โค ซิลวา ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม และ/หรือดูหมิ่น และ/หรือท่าทาง และ/หรือพฤติกรรมต่อผู้ตัดสิน ไปจนถึงใช้คำพูดไม่เหมาะสมและ/หรือดูหมิ่นต่อผู้ตัดสินที่สี่ก่อนที่จะโดนไล่ออก”

“รวมถึงใช้คำพูดไม่เหมาะสมและ/หรือดูหมิ่น และ/หรือกิริยาท่าทาง และ/หรือพฤติกรรมต่อผู้ตัดสินที่สี่หลังจากถูกไล่ออก ไปจนถึงกล่าวหาว่า มีการขวางปาขวดน้ำใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ซึ่งเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม”

“เอฟเออ้างว่าบทลงโทษมาตรฐานซึ่งนำไปใช้กับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่ถูกไล่ออกเพราะไปแสดงพฤติกรรมรุนแรงใส่ผู้ตัดสินนั้นชัดเจนว่ายังไม่เพียงพอ”

“นอกจากนี้ พฤติกรรมและ/หรือการใช้ภาษาของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยังไม่เหมาะสม และ/หรือดูหมิ่น และ/หรือข่มขู่หลังจากการถูกไล่ออกของเขา”

“เช่นเดียวกับข้อกล่าวหา ฟูแล่ม ที่ล้มเหลวในการดูแลผู้เล่นให้ประพฤติตัวได้อย่างมีระเบียบ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท