รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   March 23, 2023

โรนัลโด้ มองตัวเองดีกว่าเดิมเพราะดราม่า

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ยอมรับดราม่าที่เกิดขึ้นกับ แมนยู ถือเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในอาชีพการเป็นนักฟุตบอล แต่ก็ทำให้เขาเติบโตกลายเป็นคนที่ดีขึ้นในตอนนี้ รายงานจาก Dafabet
โรนัลโด้ สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในฐานะตำนานของ แมนยู ในการค้าแข้งช่วงแรกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่การเล่นให้กับ ปีศาจแดง หนที่สองของเขาจบลงอย่างเลวร้าย
ซีอาร์7 มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ และเริ่มมีปัญหาหนักขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไม่ร่วมทัวร์พรีซีซั่น และปฏิเสธลงสนามในเกมกับ สเปอร์ส
จนมาถึงการทิ้งระเบิดลูกใหญ่ด้วยการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน อย่างเผ็ดร้อน ซึ่งพาดพิงตำหนิไปถึงเจ้าของสโมสร แมนยู พร้อมกล่าวว่าเขาไม่เคารพในตัวของ เทน ฮาก
และในที่สุด แมนยู จึงประกาศเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ว่า โรนัลโด้ ได้ตัดสินใจแยกทางกับสโมสร ซึ่งเกิดจากการตกลงร่วมกัน โดยดาวเตะ 38 ปี ได้ย้ายไปล่าผลบอลสดให้ อัล นาสเซอร์ สโมสรแห่งศึก โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ในเวลาต่อมา
ล่าสุด โรนัลโด้ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวก่อนตารางบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือกระหว่าง โปรตุเกส กับ ลิกเตนสไตน์ ว่า “บางครั้งคุณต้องผ่านบางสิ่งเพื่อดูว่าใครอยู่เคียงข้างคุณ ผมไม่มีปัญหาที่จะบอกว่า ผมผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในอาชีพการงานของผม แต่ไม่มีเวลามานั่งเสียใจ”
“ชีวิตดำเนินต่อไป และไม่ว่าผมจะทำได้ดีหรือไม่ มันก็เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของผม เมื่อเราอยู่บนยอดเขา เรามักมองไม่เห็นสิ่งที่อยู่เบื้องล่าง”
“ตอนนี้ ผมพร้อมมากขึ้น และได้เรียนรู้สิ่งที่สำคัญ เพราะผมเองก็ไม่เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เหตุการณ์อย่างเช่นที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท