รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

กีฬา   |   September 20, 2023

โอนาน่า เชื่อไม่ยากแต่ต้องปรับตัวกับ พรีเมียร์ลีก

อ็องเดร โอนาน่า นายด่านแมนยู ยืนยันว่า การที่ แมนยู ดึงเขามาร่วมทีม ไม่ใช่เพราะแค่ใช้เท้าเก่ง แต่เขายังเป็นผู้รักษาประตูที่เซฟบอลได้ดีอีกด้วย เพียงแต่ช่วงแรกอาจจะยังยากสักหน่อย ตามรายงานจาก Dafabet
หลังจากย้ายมาช่วย ทีมปีศาจแดง ในฤดูกาลใหม่ได้ไม่นาน ทางด้าน อ็องเดร โอนาน่า ก็เจองานหนักทีเดียว หลังผ่านพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 5 เกม เสียไปถึง 10 ประตู ซึ่งแน่นอนว่าเขาโดนโจมตีไม่น้อย แถมยังถูกนำไปเปรียบกับ ดาบิด เด เคอา อีกด้วย
อ็องเดร โอนาน่า กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าที่ผมได้ย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ด เพียงเพราะว่าผมใช้เท้าได้ดี แต่ที่ผมย้ายมาเพราะว่าผมมีคุณภาพ ผมคือผู้รักษาประตู และงานหลักของผมคือการป้องกันประตูด้วยมือ”
“แต่คุณต้องไม่ลืมว่าทำอย่างไรทีมถึงจะชนะ และหากทีมต้องการให้คุณเล่นบอลด้วยเท้าให้ดี ผมก็จะพยายามอย่างดีที่สุด แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราตั้งรับลึกมากแค่ไหนด้วย แน่นอนการมาแทน ดาบิด เด เคอา ไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วยิ่งมาเจอกับสถานการณ์ในการเปิดฤดูกาลแบบนี้ยิ่งเหนื่อย”
“แต่เท่าที่ผมเห็นการทำงานของผู้จัดการทีม รวมไปถึงทีมงานโค้ชทั้งหมด และเพื่อนร่วมทีมของผม แน่นอนผมเชื่อว่าเราจะกลับมาทำผลงานที่ดีได้แน่ ๆ”
ดาฟาเบท รายงานว่า อ็องเดร โอนาน่า ถูก แมนยู ดึงตัวเขามาช่วยด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 47 ล้านปอนด์เลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเคยทำงานกับ เอริค เทน ฮาก มาแล้วสมัยเล่นให้ อาแจ็กซ์