รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   July 10, 2024

คาร์ราเกอร์ ชี้อังกฤษเล่นหมูใครๆ ก็อยากเจอ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ มองว่าทีมแกร่งแห่ง ยูโร 2024 อย่าง สเปน และ ฝรั่งเศส อยากเล่นกับ อังกฤษ มากกว่า เนเธอร์แลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ตามรายงานจาก Dafabet
ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ถูกวิจารณ์มาโดยตลอดเส้นทางใน ยูโร 2024 รอบสุดท้าย แต่ก็ยังเอาตัวรอดทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศด้วยการดวลจุดโทษชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 5-3 หลังในเวลา 120 นาทีเสมอกันด้วยผลบอลสด 1-1 โดยรอบตัดเชือก สิงโตคำราม จะพบกับ ฮอลแลนด์ ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567
เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้ผมงุนงงคือการที่ ทีมชาติอังกฤษ ทำอะไรถูกที่ถูกทางได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น หากให้มองในแง่บวก เราสามารถพูดได้ว่าพวกเขากำลังเล่นเกมรับ แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าพวกเขายังไม่ได้เจอกับบรรดากองหน้าระดับโลกเลยนะ”
“เชื่อเลยว่า สเปน กับ ฝรั่งเศส อยากเจอกับ อังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศเพราะพวกเขามั่นใจว่าพวกเขาจะสร้างโอกาสได้เยอะแน่นอน อังกฤษ ต้องเค้นฟอร์มระดับสูงให้ได้จากที่ไหนสักแห่งหากพวกเขาต้องการออกจาก เยอรมนี พร้อมกับสิ่งที่พวกเขาต้องการนั่นก็คือการคว้าแชมป์”
“ถ้า อังกฤษ จะเปลี่ยนสิ่งที่เราเห็นให้เป็นชัยชนะในทัวร์นาเมนต์นี้ มันคงจะสายไปมากที่จะทำแบบนั้น เราหนีความเป็นจริงไม่ได้ เราไม่สามารถทำให้มันดีกว่านี้ได้แล้วล่ะ อังกฤษ โชคดีมาก ครั้งแรกกับ สโลวาเกีย และตอนนี้ สวิตเซอร์แลนด์” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท