รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

FC Bayern München v Manchester United: Group A - UEFA Champions League 2023/24

กีฬา   |   December 26, 2023

ซาเน่ เผยมีความสุขทำงานร่วมกับ ทูเคิ่ล

ลีรอย ซาเน่ เปิดเผยว่าเขากับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์วัย 50 ปีเข้ากันได้เป็นอย่างดีตั้งแต่ร่วมงานกันในตอนแรก ตามรายงานจาก Dafabet
ลีรอย ซาเน่ แนวรุกวัย 27 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าการร่วมงานกับ โธมัส ทูเคิ่ล ดำเนินไปอย่างราบรื่นและเทรนเนอร์วัย 50 ปีมีส่วนช่วยเขากลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและทำผลงานดีในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
ซาเน่ ทำผลงานดีในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ หลังแนวรุกวัย 27 ปีทำ 9 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 24 เกม และหลายคนมองว่าการกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งของ ซาเน่ มาจากอิทธิพลของ ทูเคิ่ล
‘โธมัส ทูเคิ่ล กับผมเข้าใจกันเป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มแรก เขาแสดงให้ผมเห็นสิ่งที่เขาคาดหวังจากผม เขาเป็นคนเปิดกว้างและซื่อสัตย์ ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ เพราะนั่นทำให้ผมรู้ว่าผมอยู่ที่ไหน ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เขาต้องการให้ผมปรับปรุง ความร่วมมือของเรานั้นดีมาก’ ซาเน่ กล่าว
ซาเน่ จะเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลหลังการเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง ในขณะที่แนวรุกวัย 27 ปีกำลังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับทีมเสือใต้ในเวลาเดียวกันด้วย ตามรายงานจาก ดาฟาเบท