รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   June 25, 2024

ปืน, หงส์, สิงห์ เล็งคว้า นิโก้ วิลเลี่ยมส์

หงส์แดง ลิเวอร์พูล, ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ใจตรงกันแบบไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทั้ง 3 ทีมใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก กำลังจับตามอง นิโก้ วิลเลี่ยมส์ สุดยอดวันเดอร์คิดที่กำลังทำผลงานสุดยอดอยู่กับทีมชาติสเปน ในศึก ยูโร 2024 ตามรายงานจาก Dafabet
วิลเลี่ยมส์ ปีกวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมบิ๊กแมตช์ที่สเปนเฉือนชนะอิตาลีผลบอล 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย. และนั่นยิ่งทำให้ดาวเตะจาก แอธบิลเบา ยิ่งได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ขึ้นไปอีก
ก่อนหน้านี้ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เคยเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว วิลเลี่ยมส์ หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอดในซีซั่นที่ผ่านมา และช่วย บิลเบา คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ได้ครั้งแรกในรอบ 40 ปี
ตามรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมแรกจาก พรีเมียร์ลีก ที่ได้ติดต่อไปยัง บิลเบา เพื่อสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นแล้ว
ทั้งนี้ วิลเลี่ยมส์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 47 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าไม่มากไม่น้อยสำหรับทีมใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก แต่การจะได้ตัวมาร่วมทีมต้องบอกว่าไม่ใช่ง่าย ๆ แน่ เมื่อดูจากท่าทีล่าสุดของ ยอน อูริอาร์เต้ ประธานสโมสรแอธบิลเบา
อูริอาร์เต้ กล่าวว่า “เรามีดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมในทีม เมื่อมันเป็นแบบนี้ มันก็เป็นธรรมดาที่มีผู้เล่นบางคนได้รับความสนใจ แต่เราไม่ได้มาที่นี่เมื่อคุยเรื่องข่าวลือ นิโก้ มีความสุขดีในเมือง บิลเบา และที่ แอธเลติก แล้วเราก็พอใจมากกับ นิโก้ เราไม่ได้กังวลหรือสนใจเรื่องข่าวลือใด ๆ ทั้งสิ้น เรามุ่งมั่นกับแผนงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นทุกคน สู้เพื่อแชมป์ลีกและลงเล่นในบอลยุโรปในซีซั่นหน้า” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท