รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   August 29, 2024

ฟาน ไดจ์ค ยันไม่ซีเรียสเรื่องสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมหงส์แดง ออกมาเผยว่า ตนเองไม่ได้ซีเรียสเรื่องสัญญากับบ้านผลบอลลิเวอร์พูลเลย แต่ตอนนี้สิ่งที่ตนโฟกัสคือฤดูกาลแข่งขันใหม่ที่น่าตื่นเต้น และหวังว่าจะช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีในการลุยตารางบอลได้อย่างต่อเนื่อง ตามรายงานจาก Dafabet
สัญญาฉบับเดิมของ VVD เหลืออยู่ในปีสุดท้ายแล้ว ทว่าล่าสุดก็ยังไม่มีการคุยเรื่องสัญญาใหม่แต่อย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ ฟาน ไดจ์ค ก็ยอมรับตรง ๆ ว่า ยังไม่ได้คุย แต่ตอนนี้ตนเองต้องพิสูจน์ก่อนว่ายังเป็นคนสำคัญของสโมสร และต้องการทำผลงานในการลุยผลบอลสดให้กับทีมได้ดีที่สุด
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า “ผมยังใจเย็นอยู่มากในตอนนี้ ผมต้องการที่สร้างผลงานในฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด ผมต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นคนสำคัญของสโมสร และที่แน่นอนว่าคือผลงานของทีมสำคัญที่สุดแล้วในตอนนี้”
“สถานการณ์ของผมยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไร ผมใจเย็น เพราะว่าผมยังมีอีกทั้งฤดูกาลให้ช่วยทีมให้ดีที่สุด และผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จกันในฤดูกกาลนี้นะ”
ทั้งนี้ ปัจจุบัน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค อายุ 33 ปีแล้ว และผ่านการลงเล่นบอลวันนี้ให้ หงส์แดง เข้าสู่ฤดูกาลที่ 8 โดยเจ้าตัวลงสนามมาแล้วถึง 272 นัด ทำไป 23 ประตู และคว้าแชมป์กับ ลิเวอร์พูล มาแล้วทุกรายการแข่งขัน ตามรายงานจาก ดาฟาเบท