รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   October 17, 2024

เป๊ป รับไม่อยากเจอ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าถ้าเลือกได้เขาอยากให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลีกเลี่ยงการเจอกับ บาร์เซโลน่า ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Dafabet
แมนซิตี้ ซึ่งพ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการเสมอกับ อินเตอร์ และถล่ม สโลวาน บราติสลาวา ด้วยผลบอลสด 4-0 ในเกมล่าสุดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
โปรแกรมบอลเกมยุโรปที่เหลือ เรือใบสีฟ้า จะพบกับ สปาร์ต้า ปราก, สปอร์ติ้ง ลิสบอน, เฟเยนูร์ด, ยูเวนตุส, เปแอสเช และ คลับ บรูช ขณะที่อดีตต้นสังกัดเก่าของ เป๊ป อย่าง บาร์เซโลน่า พ่ายแพ้ต่อ โมนาโก ในเกมเปิดสนาม แต่ก็แก้ตัวได้ด้วยชัยชนะเหนือ ยัง บอยส์ 5-0
โดยกุนซือชาวสแปนิชยอมรับว่า เขาไม่ต้องการเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขาในฤดูกาลนี้ด้วยเหตุผลทางจิตใจ “ถ้าถามว่าผมอยากหลีกเลี่ยงทีมใดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ? ก็คงเป็น บาร์เซโลน่า เพราะความรักที่ผมมีต่อพวกเขาทำให้ผมพ่ายแพ้ ผมเกิดในเมืองเล็ก ๆ ใกล้ ๆ นี้ การเผชิญหน้ากับพวกเขาในสนามไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”
เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับรูปแบบใหม่ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทางด้าน กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบวว่า “ผมยังไม่เข้าใจมันนัก ผมแค่ทำหน้าที่โค้ชเท่านั้น แต่ผมคิดว่าเราจะตอบคำถามนี้ได้ก็ต่อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเท่านั้น” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท