รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬา

Football

กีฬา   |   August 12, 2024

โอเว่น แนะ แมนฯ ยูฯ ต้องเสริมกองหน้าเพิ่ม

อดีตกองหน้า แมนยู อย่าง ไมเคิล โอเว่น ออกโรงแนะนำให้อดีตต้นสังกัด เสริมทัพอีกหนึ่งตำแหน่ง ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ ตามรายงานจาก Dafabet
ซัมเมอร์นี้ แมนยู ใช้เงินเกือบ 100 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว เลนี่ โยโร่ ปราการหลังจาก ลีลล์ 52 ล้านปอนด์ และ โจชัว ซีร์กเซ่ แนวรุกจาก โบโลญญ่า 36.5 ล้านปอนด มาสู่บ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
อย่างไรก็ตาม ไมเคิล โอเว่น มองว่า ปีศาจแดง จำเป็นต้องกลับเข้าสู่ตลาดนักเตะอีกครั้ง เพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวจบสกอร์อีกสักรายก่อนที่หน้าต่างซื้อ-ขายจะปิดลง “โจชัว ซีร์กเซ่ อาจกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ แมนยู แต่มันจะน่าสนใจจริง ๆ ว่าเขาจะปรับตัวกับทีมใหม่ได้หรือไม่เมื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่”
“ซีร์กเซ่ ไม่ใช่พวกจอมจบสกอร์จ๋า แต่สิ่งที่แน่นอนคือ แมนยู ต้องการกองหน้าตัวจบสกอร์ ถ้าคุณมองย้อนกลับไปในยุคที่ แมนยู ยิ่งใหญ่ บางครั้งพวกเขามีกองหน้าระดับท็อปอยู่ในทีมถึง 4 คน”
“ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แมนยู ขาดแคลนผู้ทำประตู ดังนั้นการนำผู้เล่นที่มีพรสวรรค์นี้เข้ามาจะเป็นเรื่องที่ดี เมื่อถึงจุดหนึ่ง แมนยู ก็ต้องการใครสักคนที่สามารถยิงประตูได้มากมายเหมือนที่พวกเขาเคยมีอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ รวมถึงกองหน้าคนอื่น ๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท