รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   August 3, 2018

กัลโช่ คึกคัก มิลาน รวบ อิกวาอิน, ยูเว่ ดึง โบนุชชี่ คืนถิ่น

เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส สองมหาอำนาจลูกหนังจากประเทศอิตาลี บรรลุข้อตกลงในการซื้อขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี โดย อิกวาอิน จะโยกไปร่วมทีม “ปิศาจแดงดำ” และ โบนุชชี่ จะกลับไปเล่นให้ “เจ้าม้าลาย” หลังจากทั้งสองคนผ่านการตรวจร่างกายกับแต่ละสโมสรเรียบร้อย

แผนการซื้อขายผู้เล่นระหว่างทั้งสองทีมครั้งนี้เริ่มเป็นข่าวมาแล้วระยะหนึ่ง โดยเฉพาะหลังจากที่ ยูเวนตุุส ได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมในราคา 100 ล้านปอนด์ ทำให้สถานการณ์ของ อิกวาอิน ในทีม “ม้าลาย” ไม่มั่นคงเหมือนเดิมและการเลือกย้ายมา มิลาน ก็น่าจะเป็นทางออกที่เหมาะสม สำหรับเจ้าตัว ดีกว่าที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของ โรนัลโด้ สำหรับฤดูกาลใหม่

ส่วน เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แม้จะเพิ่งย้ายข้ามฝั่งมาอยู่กับ เอซี มิลาน ได้ฤดูกาลเดียวแถมยังได้รับแต่งตั้งเป็นกัปตันทีม แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะอยากกลับไปร่วมสร้างความยิ่งใหญ่กับ ยูเว่ มากกว่า ขณะที่ทั้งสองสโมสรก็ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ โดย มิลาน ได้ขอตัว คัลดาร่า มาเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขการซื้อ-ขายด้วย

สำหรับรายละเอียดเรื่องค่าตัวตามที่สื่อในอิตาลีคาด อิกวาอิน จะย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวมูลค่า 18 ล้านยูโร โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดราคา 36 ล้านยูโร ขณะที่ โบนุชชี่ กับ คัลดาร่า จะเป็นการแลกตัวนักเตะกันโดยตรง และนักเตะทั้งสามคนผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอการเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2018-19 แทง 1 จ่าย 1.50 เท่า ขณะที่ นาโปลี แทง 1 จ่าย 5.00 เท่า และ โรม่า แทง 1 จ่าย 7.00 เท่า