รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 7, 2021

คล็อปป์ ยังถอด เกอิต้า เพราะแทคติก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาชี้แจงสาเหตุที่เขาตัดสินใจเปลี่ยนตัว นาบี เกอิต้า ออกตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรกในเกมที่ หงส์แดง พ่าย เรอัล มาดริด ตามรายงานจาก Dafabet

โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกไปปราชัยให้กับ เรอัล มาดริด แบบหมดรูปด้วยผลบอล 1-3

โดยเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดรอป ธิอาโก้ อัลคันทาร่า แล้วส่ง นาบี เกอิต้า ลงสนามเป็นตัวจริง แต่ทว่า กองกลางทีมชาติกินี ไม่สามารถเล่นได้ตามแท็กติก เจเค จึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 42 และส่ง ธิอาโก้ ลงไปแทน

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า “หากคุณต้องการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ คุณต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง เราไม่ได้ทำอย่างนั้นในเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก”

“เรื่องการเปลี่ยนตัว เกอิต้า มันเป็นเรื่องของแท็กติก มันเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบในงานนี้ คุณทำเหมือนกับว่าผู้เล่นคนหนึ่งต้องรับผิดชอบต่อผลงานในครึ่งแรก นาบี ไม่ต้องรับผิดชอบเรื่องนั้นหรอก เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมานานแล้ว แต่พูดตามตรงผมต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างในช่วงเวลานั้น”

“มันไม่ได้เกี่ยวกับ นาบี แต่ผมทำไปแล้ว และตอนนี้ผมก็ไม่มีความสุขกับมันนักหรอก เพราะเราพูดเหมือนเป็นความผิดของเขา ซึ่งมันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องของแท็กติก” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท