รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 17, 2022

คล็อปป์ โต้นักวิจารณ์จวก เทรนท์ เกมรับอ่อน

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ยอมรับว่าเขาพอใจกับผลบอลสดที่ออกมาเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่มักโดนโจมตีว่าเล่นเกมรับไม่ได้เรื่อง กุนซือชาวเยอรมัน คำรามลั่นถ้าใครมาพูดแบบนี้กับเขาใกล้ ๆ จะอัดให้ร่วงเป็นมะม่วงเลย ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจบเกมที่ผลบอลออกมา ลิเวอร์พูล บุกไปสอย อาร์เซน่อล ร่วงคาบ้าน 2-0 พร้อมกับทำแต้มไล่จี้ แมนซิตี้ มาเหลือแค่คะแนนเดียว ทางด้าน JK ก็ยอมรับว่าเขาพอใจมาก ส่วนเรื่อง เทรนท์ ที่โดนโจมตีว่าเล่นเกมรับไม่ได้เลย เขาคงต้องขอค้าน และหากได้ยินเองกับหูคงต้องอัดคนพูดสักหน่อย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมมองว่า เทรนท์ ทำงานของเขาได้ดีเยี่ยมแล้วนะ การที่ต้องเจอกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นักเตะที่มีพรสวรรค์สูงแบบนั้น แถมยังมีเทคนิคแพรวพราว มันไม่มีอะไรง่ายเลย”

“หากใครก็ตามที่ว่า เทรนท์ เล่นเกมรับไม่ได้ ผมว่าเขาต้องมาเจอกับผมแล้วล่ะ ผมจะอัดให้ร่วงให้หมดเลย บอกตามตรงเลยนะ ผมไม่ได้อยากได้ยินเรื่องพวกนี้อีกแล้ว คุณคาดหวังจะให้เขาทำได้ขนาดไหนกันเหรอ ผมว่าที่เป็นอยู่มันก็สุดยอดแล้ว”

ดาฟาเบท รายงานว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นับว่าเป็นผู้เล่นจากอะคาเดมี่ของลิเวอร์พูลที่มาไกลที่สุดแล้วตอนนี้ หลังสามารถเป็นตัวหลักของทีมได้ ขณะที่เพื่อนรายอื่น ๆ ยังไม่ได้เป็นตัวหลักอย่างถาวร