รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 6, 2021

คาร์ราเกอร์ แนะถ้า คล็อปป์ วางมือควรให้ ร็อดเจอร์ส คุมต่อ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังระดับตำนาน ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นว่า เมื่อถึงเวลาที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลาทีมไปแล้วก็ควรให้โอกาส เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลับมาคุมทัพอีกครั้ง ตามรายงานจาก Dafabet

ร็อดเจอร์ส เคยคุม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปี 2012-2015 และทำได้ดีที่สุดคือพาทีม หงส์แดง คว้ารองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2013-14 ก่อนที่เขาจะถูกเด้งไปในซีซั่นถัดมา

แต่ 6 ปีต่อมา บีร็อด ก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งในการคุม เซลติก และปัจจุบันกับ เลสเตอร์ ซึ่งกุนซือวัย 48 ปี พาทัพ จิ้งจอกสยาม สู้กับบรรดาทีมหัวตารางได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2024 โดยเจ้าตัวเคยเปรย ๆ ไว้ทำนองว่าอาจถึงเวลาที่เขาต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์ เพราะต้องการพักจากการคุมทีมไปก่อนสักช่วงหนึ่ง

ซึ่งทาง น้าคาร์ร่า มองว่า ร็อดเจอร์ส ควรได้รับโอกาสแก้ตัวในการคุม ลิเวอร์พูล อีกครั้ง “ผมเป็นแฟนตัวยงของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และคิดว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ผมเคยทำงานกับเขาที่ ลิเวอร์พูล 12 เดือน และคิดว่างานนี้มันยังเร็วเกินไปสำหรับเขา”

“แต่ถ้า เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล ในวันพรุ่งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็จะเป็นตัวเลือกในอันดับต้น ๆ ทว่านั่นอาจจะไม่เกิดขึ้นเพราะเขาเคยคุม ลิเวอร์พูล มาแล้ว แต่ผลงานของเขาที่ เลสเตอร์ มันยอดเยี่ยมเข้าตาจริง ๆ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท