รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

คีน เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 5, 2021

คีน เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว

รอย คีน กูรูฟุตบอลชื่อดัง และตำนานแข้งแมนยู ออกมายอมรับว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่แกร่งสุด ๆ ในตอนนี้ ทว่าก็มีอีกหลายทีมที่พร้อมท้าชิงแชมป์ ซึ่ง แมนยู ที่ฟอร์มดีขึ้นมาก และขยับขึ้นมาหายใจรดต้นคอทีมจ่าฝูงในตอนนี้ก็พร้อมเช่นกัน จากรายงานของ Dafabet

ลิเวอร์พูลยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางบอลพรีเมียร์ลีก ทว่าในตอนนี้แมนยูเองก็เร่งเครื่องขึ้นมาหายใจรดต้นคอแล้ว โดยมี 33 แต้มเท่ากัน แข่งเท่ากัน แต่ทีมปีศาจแดงเป็นรองเรื่องของประตูได้เสียเท่านั้น

รอย คีน กล่าวว่า “แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมที่แกร่งที่สุด แม้ว่าพวกเขาอาจจะสะดุดไปบ้าง แต่เชื่อเถอะว่าจะกลับมาได้ ส่วน แมนยู ฟอร์มดีขึ้นมาก หลังจากที่แก้ไขปัญหาเรื่องเกมเหย้าได้ ขณะที่ทีมอื่น ๆ อย่าง สเปอร์ส หรือว่า เลสเตอร์ ก็ประมาทไม่ได้นะ”

“อย่าง แมนยู ตอนต้นฤดูกาล เราวิจารณ์พวกเขาเอาไว้มากเลยนะ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเริ่้มดีขึ้น พวกเขาชนะได้ต่อเนื่อง และมีดวงมาช่วยด้วยในหลาย ๆ เกมหลังมานี้ ทั้งจุดโทษกับ วิลล่า หรือ ประตูชัยท้ายเกมกับวูล์ฟ”

“ด้วยฟอร์มแบบนี้ผมคิดว่ามันโอเค แต่พวกเขาเองก็ต้องรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ให้ได้ ต้องคงเส้นคงวา ถ้าทำได้โอกาสแย่งแชมป์กับ ลิเวอร์พูล มันก็มีอยู่”

ดาฟาเบท รายงานว่า แมนยู ถือว่าทำสถิติเก็บชัยชนะในระยะหลังนี้ได้ดีมาก ๆ โดย 7 เกมหลังชนะได้ถึง 6 เกม และเสมอ 1 เกมเท่านั้น