รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Philippe Coutinho FC Barcelona

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 31, 2019

คูดี้ สุดแฮปปี้กลับมายิงประตูได้อีกครั้ง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมเทคนิคจากสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความคิดเห็น หลังจากยิงได้สองประตูในเกมที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู ถล่ม เซบีย่า ไปด้วยสกอร์ 6-1 รายการ โกปา เดล เรย์ เลกสอง (เลกแรก แพ้ 0-2) เข้ารอบไปด้วยประตูรวม 6-3 พร้อมเอ่ยปากขอบคุณ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เปิดทางให้สังหารจุดโทษทำให้ตนมีความมั่นใจขึ้นอีกเยอะในเกมนี้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดตัวในฤดูกาลกับ บาร์เซโลน่า ได้อย่างสุดยอด ทว่าฤดูกาลที่สองต้องรับบทตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ฟอร์มเริ่มหายไปเรื่อยๆ จนมีข่าวย้ายทีมรายวันในช่วงต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ บาร์เซโลน่า ถล่ม เซบีย่า 6-1 และเข้ารอบรองชนะเลิศไปด้วยสกอร์รวม 6-3 “คูตี้” ก็สามารถคืนฟอร์มกดคน
เดียวสองประตู โดยประตูแรกมาจากการสังหารจุดโทษที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยกให้เขารับหน้าที่สังหาร ก่อนจะมาบวกประตูที่สองของตัวเองจากลูกโขกในนาทีที่ 54

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิล กล่าวผ่านสื่อว่า “ลิโอเนล เมสซี่ แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน ต้องขอบคุณ เมสซี่ ที่ให้ผมเป็นคนยิงจุดโทษ มันส่งผลดีต่อความมั่นใจของผม และทั้งทีม เรารู้ว่าต้องเอาชนะได้ และเราทำได้ดีตั้งแต่เริ่มต้น”

“มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ ความจริงคือผมต้องการเกมลักษณะนี้ ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ผมพยายามอย่างหนักในทุก ๆ เกม ซึ่งหลายอย่างมันยังไม่ลงล็อก แต่ผมก็ไม่เคยหยุดทำงานหนัก ต้องขอบคุณพระเจ้าที่คืนนี้มันเห็นผล ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไปให้กับสโมสรและเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้”